Xã hội

3 mẹ con nghi đuối nước sau dòng tâm trạng buồn trên Facebook

Người mẹ đăng tin bất thường trên Facebook rồi chở theo 2 con nhỏ bỏ đi. Người nhà phát hiện xe máy của chị trên bờ kênh nên báo lực lượng chức năng tìm kiếm.

Sáng 15/1, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an Tây Ninh cho biết đã tìm được thi thể chị Nguyễn Thị Hồng N. (sinh năm 1997, ngụ phường Ninh Sơn, TP Tây Ninh) bị đuối nước tại kênh Tây (đoạn qua xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu). Riêng 2 người con gái của nạn nhân là bé Nguyễn Ngọc Trâm A. (sinh năm 2014) và bé Nguyễn Ngọc Bảo V. (sinh năm 2017) vẫn chưa tìm thấy.

Công an triển khai lực lượng tìm kiếm các nạn nhân.

Trước đó, hồi 0h45 ngày 15/1, Đội công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ nhận tin báo từ Công an huyện Dương Minh Châu đề nghị hỗ trợ tìm kiếm 3 người nghi đuối nước tại kênh Tây gần cầu K13.

Nhận tin báo, đơn vị nhanh chóng điều động lực lượng, phương tiện cứu nạn cứu hộ dưới nước đến hiện trường. Đến 2h35 cùng ngày, đội cứu nạn cứu hộ tìm thấy được thi thể chị Nguyễn Thị Hồng N.

Tiếp đó, đội tiếp tục triển khai đội hình lặn tìm kiếm 2 người con gái của chị N. nghi ngờ cũng bị đuối nước. Đến sáng nay vẫn chưa tìm thấy tung tích 2 bé gái.

Hiện Công an huyện Dương Minh Châu đang phối hợp cùng gia đình để xác minh, tìm kiếm thông tin liên quan đến 2 người con gái nạn nhân N. Bởi có thể 2 bé không đuối nước cùng mẹ.

Theo anh Nguyễn Thanh Tùng (chồng cũ của nạn nhân), vào khoảng 21h55 ngày 14/1, anh Tùng thấy chị N. đăng trên Facebook dòng trạng thái không tốt. Gia đình nhận thấy điềm chẳng lành nên gọi điện cho chị N. nhưng không được nên gia đình đi tìm kiếm và được biết khi đi chị N. có chở theo 2 người con.

Đến khoảng 23h ngày 14/1, gia đình phát hiện xe mô tô BKS 70-B1 885.41 cùng đôi dép của chị để trên bờ Nam kênh Tây cách cầu K13 khoảng 120m. Gia đình nhanh chóng báo cho lực lượng công an địa phương.

Tác giả: Sơn Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok