Cuộc sống

Vợ từ chối tôi từ khi gặp lại người cũ

Người cũ của vợ cũng là bạn thân của tôi trước đây, từ khi gặp lại cậu ta, cô ấy luôn từ chối tôi...

Ảnh minh họa

Tôi và vợ cùng tuổi, chúng tôi chơi chung một nhóm bạn, ngày ấy cô ấy yêu người khác trong nhóm bạn của tôi, cũng là bạn thân của tôi. Nhưng sau đó cậu ta đi du học và cô ấy đến với tôi, nhưng tôi luôn có cảm giác, chưa lúc nào vợ quên người cũ.

Thi thoảng, tôi vẫn thấy hai người chát chít qua facebook và nói chuyện với nhau qua điện thoại, dù người kia đã có gia đình, hạnh phúc bên vợ con và đang định cư ở nước ngoài.

Cách đây hơn 1 tháng, cậu ta về nước và có đưa vợ, con đến nhà tôi ăn cơm. Kể từ hôm đó, tôi thấy thái độ của vợ thay đổi rất nhiều. Cô ấy ít nói và hay cáu với tôi, từ chối quan hệ với tôi, có khi còn so sánh tôi với người cũ của cô ấy. Vợ tôi cho rằng nếu lấy cậu ta, bây giờ cô ấy sẽ sung sướng, chứ không phải gồng mình lên kiếm tiền như lấy tôi.

Tôi rất buồn vì những suy nghĩ và hành động, lời nói của vợ dành cho mình, cô ấy làm như vậy không chỉ thể hiện sự thiếu tôn trọng tôi mà còn ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai vợ chồng, và ảnh hưởng hạnh phúc gia đình, con cái.

Đúng là so với người cũ của cô ấy, tôi không bằng, vì gia đình cậu ta có điều kiện, được đi du học ở một môi trường giáo dục tốt và có được công việc tốt. Nhưng nếu so với những người bạn tôi ở trong nước, tôi thấy mình không hề kém cỏi, thu nhập cũng gần 30 triệu một tháng, yêu thương, chăm sóc vợ con.

Vậy mà lúc nào, trong mắt vợ, tôi vẫn chỉ là một người chồng kém cỏi, thua kém người cũ của cô ấy cả về mọi thứ.

Tác giả: Nam

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok