Cuộc sống

Vợ trẻ đau đớn nghe chủ quán đến tận nhà vạch trần món nợ 'tình ái' của chồng

Bác không khuyên cháu phải nhẫn nhịn gánh nợ thay cho chồng, nhưng nếu bản thân cháu thấy còn tình yêu với chồng thì hãy giúp anh ấy thoát khỏi hoàn cảnh trớ trêu này.

Ảnh minh họa: Internet

Chuyện chủ quán bia ôm cùng đầu gấu tìm đến tận nhà đòi nợ chồng cháu vì quan hệ với gái ở quán ghi sổ mà không thanh toán kịp thời là không hề đơn giản chút nào đâu.Trước mắt cháu nên giữ bình tĩnh, hết sức nhẹ nhàng, hết sức lịch sự với họ, xoa dịu họ, miễn sao họ chấp nhận đừng gây gổ, làm ầm ĩ thêm mang tiếng cho gia đình nhỏ của cháu, rồi mình lựa thời điểm giải quyết sau.

Theo bác, với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Lý do chồng nợ tiền chủ quán bia khiến vợ chết lặng, nghẹn đắng nói không nên lời, thì số tiền lương, thưởng của cháu đưa cho chồng giữ không còn nữa đâu, đừng truy bức chồng làm gì chỉ vô ích thôi, vì nếu còn chồng đã không lâm vào cảnh nợ nần đầm đìa như thế.

Bác không khuyên cháu phải nhẫn nhịn gánh nợ thay cho chồng, nhưng nếu bản thân cháu thấy còn tình yêu với chồng thì hãy giúp anh ấy thoát khỏi hoàn cảnh trớ trêu này. Bởi nợ ai chứ nợ xã hội đen thì lãi mẹ đẻ lãi con, không thanh toán sòng phẳng, đúng hạn cho họ thì mang họa không những cho chồng mà còn liên lụy đến cháu nữa đấy.

Một điều quan trọng nữa đối với cháu lúc này là sau khi giải quyết xong nợ nần, cháu cần nghiêm khắc với chồng, yêu cầu anh ấy sống tử tế, đàng hoàng, sống xứng đáng là người chồng, là người trụ cột, là bờ vai để cháu tựa trong cuộc đời này. Chồng có ăn năn, hối lỗi, có quyết tâm sửa chữa thì cháu mới cho chồng cơ hội trở về cháu nhé.

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok