Cuộc sống

Không chỉ ngoại tình, vợ trẻ còn khiến chồng 'thân tàn ma dại' vì chuyện này

tôi cũng muốn nói với anh rằng mình là đàn ông, cũng không còn trẻ dại gì nữa mà đổ lỗi hết cho người đàn bà đầu gối tay ấp của mình, dẫu biết rằng một nửa kia của mình phạm lỗi thì trước hết cũng nên bình tâm, nghiêm khắc xem lại mình!

Ảnh minh họa: Internet

Thật ra tôi cũng chỉ bằng tuổi anh, lại chưa xây dựng gia đình nên tôi không dám "múa rìu qua mắt thợ" để khuyên anh là níu kéo, tha thứ cho vợ hay đưa đơn ra toà chấm dứt hôn nhân với cô vợ trẻ của anh vì những lỗi lầm cô ấy đã gây ra cho anh.

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Vợ trẻ hát hay, múa dẻo và 'cú ra đòn tàn tệ' biến chồng thành con nợ vì ngoại tình, giữ hay buông đó là quyết định của anh, anh thấy thế nào là đúng, thế nào là phù hợp với tình cảm, với hoàn cảnh của anh thì anh cứ mạnh dạn thực hiện. Mọi tư vấn, mọi lời khuyên của bất cứ ai cũng chỉ là để anh tham khảo mà thôi anh ạ.

Còn riêng tôi, tôi chỉ muốn cảm thông, chia sẻ cùng anh vì sự việc không mong muốn này. Và qua đây tôi cũng muốn nói với anh rằng mình là đàn ông, cũng không còn trẻ dại gì nữa mà đổ lỗi hết cho người đàn bà đầu gối tay ấp của mình, dẫu biết rằng một nửa kia của mình phạm lỗi thì trước hết cũng nên bình tâm, nghiêm khắc xem lại mình!

Không có mình lơ là cảnh giác, không có mình buông lỏng thì làm sao vợ mình có được cơ hội để qua mặt mình làm điều khuất tất? Hay nghiêm khắc kiểm điểm bản thân mình trước khi đưa ra quyết định phán xử với vợ là công tâm, công bằng nhất đấy anh ạ.

Rất mong vợ chồng anh có được một lần ngồi lại với nhau và tìm cách giải quyết. Đừng để con thuyền hạnh phúc bị nhấn chìm vì phong ba, bão táp khi mà vẫn còn cơ hội để cứu vãn nó. Đừng để bố mẹ đã có tuổi phải phiền lòng về mình anh nhé.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: vợ trẻ , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok