Xe

Vespa Sprint S 150 giá 89,9 triệu đồng - đối thủ của Honda SH

Mẫu xe tay ga Vespa Sprint S của Piaggio có thêm phiên bản động cơ 150 phân khối mạnh mẽ, thiết kế đậm chất thể thao cùng nhiều công nghệ.

Trên Vespa Sprint S 150, thương hiệu Italy mang đến hai lựa chọn màu sắc cho khách hàng Việt Nam là trắng và đen. Giá bán cho sản phẩm này là 89,9 triệu đồng.

Cả hai phiên bản đen và trắng đều được tạo điểm nhấn với tem thể thao màu đỏ chạy dọc thân xe, nổi bật cùng các chi tiết logo S. Khu vực hốc còi, lò xo phía trước cũng được sơn đỏ bóng.

Các đường vân trên yên xe làm nổi bật tính thể thao, trong khi đó những đường chỉ xám tăng vẻ tinh tế để tạo nên một mẫu xe tay ga thể thao, hiện đại và nam tính.

Tương tự phiên bản 125, Vespa Sprint S 150 cũng được trang bị hệ thống đèn LED trước và sau. Công nghệ này không chỉ tạo điểm nhấn về ngoại hình mà còn tăng trải nghiệm lái xe an toàn cho người dùng.

Khác biệt đến từ “trái tim” của chiếc xe với khối động cơ iGet 150cc phun xăng điện tử 4 kỳ 3 van, cho công suất cực đại 9,2kw và mô-men cực đại 12,2Nm.

Động cơ iGet là kết quả của một triết lý thiết kế với ưu tiên hàng đầu là giảm tiêu thụ nhiên liệu, thân thiện với môi trường, đồng thời hướng tới chất lượng và độ tin cậy tối đa, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của tập đoàn Piaggio, đồng thời phù hợp với điều kiện môi trường và thói quen di chuyển, sử dụng của người Việt Nam.

So với thế hệ động cơ cũ, động cơ iGet có những thay đổi đáng kể để đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng ngày nay, đặc biệt ở môi trường đô thị với nhiều điểm dừng đèn đỏ. Cụ thể, động cơ iGet sử dụng xy-lanh đơn với những linh kiện cơ khí và điện tử hoàn toàn mới, lợi ích cụ thể cho khách hàng là một cảm giác lái thực sự êm ái, mượt mà.

Trong đó, trục khuỷu với quán tính tăng 24% giúp giảm độ rung đáng kể và tăng độ mượt mà khi vận hành. Bộ ốp động cơ mới giúp giảm tiếng ồn khi xe chạy, tăng độ bền.

Bầu lọc gió với bộ lọc giấy giúp tăng hiệu suất, giảm tiếng ồn hút gió và tiết kiệm thời gian bảo dưỡng. Cảm biến khí áp được tích hợp trong động cơ, ống xả nhỏ gọn, giúp giảm tiếng ồn và có thanh sắc dễ nghe hơn, giúp bộ truyền động vận hành êm ái.

Phiên bản Sprint S 150 tiếp tục được trang bị cổng sạc USB ở cốp trước, tiện nghi và không gây nóng cho thiết bị điện tử như kiểu để ở cốp của một số mẫu xe khác. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS tăng độ an toàn và thoải mái trên mọi chặng đường.

Với giá bán 89,9 triệu đồng, Sprint S 150 cạnh tranh trực tiếp với SH 150 có giá 87,9 triệu đồng cho bản phanh CBS và 95,9 triệu đồng với bản ABS. Thực tế, dòng xe này của Honda thường xuyên bị đội giá cả chục triệu đồng, trong khi xe Piaggio thì bán đúng giá niêm yết.

Bên cạnh phiên bản 150, Vespa Sprint S còn có bản 125 với giá 77,5 triệu đồng. Xe bán ra với sáu lựa chọn màu bao gồm vàng, trắng, đen, xanh, xám và đen.

Đặc biệt trong tháng 9/2020, đối với các dòng xe Vespa Sprint S, Piaggio Việt Nam đặc biệt áp dụng chương trình trả góp 0% lãi suất trong thời hạn 12 tháng, cùng dịch vụ tư vấn và giao xe tận nhà chỉ trong vòng 48 giờ.

Đây là những ưu đãi lớn từ Piaggio Việt Nam nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất đối với dòng xe tay ga cao cấp bậc nhất phân khúc.

Tác giả: Trường Thịnh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Vespa Sprint S 150 , Vespa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok