Thể thao

U22 Indonesia loại cầu thủ nhập tịch 38 tuổi vì chấn thương

Hai cầu thủ quá tuổi Manahati Lestusen và Alberto Goncalves đã bị HLV Indra Sjafri của đội tuyển U22 Indonesia loại khỏi danh sách tập trung chuẩn bị cho SEA Games 30 do chấn thương.

Đội tuyển quốc gia của Indonesia đã có 4 trận "thảm bại" tại đấu trường vòng loại World Cup 2022 vừa qua, chính vì thế mà Liên đoàn bóng đá Indonesia đặt quyết tâm lấy lại danh dự cho bóng đá nước nhà ở SEA Games 2019 tổ chức ở Philipines vào cuối tháng 11 sắp tới.

Đội tuyển U22+2 Indonesia đã điền tên vào danh sách sơ bộ 2 cầu thủ quá tuổi, hiện đang là thành viên của đội tuyển quốc gia xứ Vạn đảo.

Một trong hai cái tên góp mặt được chú ý nhất là tiền đạo nhập tịch 38 tuổi "Beto" Alberto Goncalves. Chân sút này từng là vua phá lưới giải vô địch Indonesia mùa 2011-2012 với 25 bàn thắng.

Kể từ khi nhập tịch thành công và được gọi khoác áo tuyển Olympic và ĐTQG Indonesia, Alberto Goncalves cũng đã chứng minh được giá trị của mình. Anh hiện đang có 10 bàn thắng sau 12 lần ra sân cho Tim Garuda.

U22 Indonesia loại cầu thủ nhập tịch 38 tuổi vì chấn thương - 1

Tiền đạo nhập tịch Alberto Goncalves đã bị gạch tên khỏi đội tuyển U22+2 Indonesia tham dự SEA Games 2019 tại Philippines vì chấn thương

HLV Indra Sjafri của U22 Indonesia triệu tập Alberto Goncalves vào danh sách tập trung, với mục tiêu nâng cao chất lượng hàng tấn công. Tuy nhiên, Alberto Goncalves được xác nhận vào phút chót sẽ không thể cùng U22 Indonesia tranh tài ở SEA Games 2019 vì mới dính chấn thương.

HLV Indra Sjafri xác nhận trên tờ Bolasport: “Kết quả kiểm tra của đội ngũ bác sĩ cho biết Alberto Goncalves và Manahati Lestusen đều dính chấn thương. Vì vậy cả hai sẽ không thể tham dự SEA Games 2019”.

Hai cầu thủ khác sẽ được HLV Indra Sjafri gọi bổ sung, nhưng ông từ chối tiết lộ họ là ai. Trong khi đó, tờ Bolasport chỉ ra Evan Dimas, Hansamu Yama hoặc Zulfiand sẽ là những cầu thủ được gọi.

Tại SEA Games 2019, U22 Indonesia nằm ở bảng B cùng với Thái Lan, Việt Nam, Singapore, Lào và Brunei. Thầy trò HLV Indra Sjafri đã lên kế hoạch sẽ thi đấu hai trận giao hữu với U22 Iran vào ngày 13 và 16/11 trước khi lên đường sang Philippines dự SEA Games 2019.

Tác giả: Sông Lam

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok