Bạn cần biết

Top con giáp được nâng đỡ, kiếm nhiều tiền tiêu không xuể tuần từ 2-8/12

Dưới đây là những con giáp may mắn ngút trời, tài lộc ùn ùn kéo tới tuần từ ngày 2/12-8/12. Bạn hãy tham khảo xem nhé!

Tuổi Dần

Một trong những con giáp được quý nhân nâng đỡ trong tuần mới là tuổi Dần. Vận trình tài lộc trong tuần khởi sắc, khoảng thời gian này người tuổi Dần kiếm tiền không ngơi tay. Cả Chính tài và Thiên Tài cùng xuất hiện nâng đỡ, dù con giáp này làm nghề gì, người kinh doanh hay công chức làm công ăn lương thì vẫn rủng rỉnh tiền bạc trong tay. Nhìn chung bản mệnh không phải lo lắng đến vấn đề tiền bạc.

Tuổi Ngọ

Tài lộc vào đầu tuần khá vượng, dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng đều có thu nhập tốt, cơ hội kiếm tiền nằm trong tầm tay. Con giáp này chẳng phải lo lắng không có tiền tiêu. Mưu sự dễ thành, những kế hoạch kiếm tiền của bản mệnh đều đem về những thành công không nhỏ.

Tuổi Mùi

Trong tuần, vận trình tài lộc của con giáp rất tươi sáng, nhất là người buôn bán kinh doanh làm ăn thuận lợi, gặt hái không ít thành công, song sẽ tập trung chủ yếu vào cuối tuần. Theo đó lợi nhuận tăng tiến tốt đẹp. Nhìn chung người tuổi Mùi không phải lo lắng gì hết vì sẽ có quý nhân soi đường dẫn lối cho bản mệnh đi đúng phương hướng.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có quãng thời gian may mắn, mọi sự đều hanh thông, công việc thuận lợi lại an nhàn. Bạn đi làm như đi chơi nhưng vẫn đạt được hiệu quả tốt, được cấp trên hết lời khen ngợi. Vận tài chính tương đối rủng rỉnh vì có quý nhân giúp đỡ, làm đâu thắng đó. Bạn có thể tranh thủ mua sắm vài món đồ cho mình hoặc làm quà tặng cho những người thân thiết.

*Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo!

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok