Cuộc sống

Tôi rất muốn ngoại tình để trả thù chồng

Tôi muốn anh phải chịu cảm giác đau đớn, ê chề giống như tôi khi biết tin chồng mình phản bội...

Ảnh minh họa

40 tuổi, tôi gần như có đủ mọi thứ sau hơn 10 năm cùng chồng nỗ lực làm việc kiếm tiền, hai đứa con một trai, một gái, một người chồng ngoan, lại có một sự nghiệp vững vàng. Chúng tôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau, khoe lên mạng xã hội những bức ảnh hạnh phúc, chồng thường xuyên dành cho tôi những lời nói yêu thương, khiến bạn bè ghen tỵ, mơ ước có một người chồng như anh.

Tôi cũng từng nghĩ rằng, mình thật may mắn khi có một người chồng như anh, vừa thành công trong công việc, lại hết lòng yêu thương vợ, con, quan tâm đến họ hàng nhà vợ. Anh không bao giờ quên tặng quà cho tôi vào những ngày lễ, tết, ngày sinh nhật, dù chúng tôi đã có hơn 10 năm chung sống với nhau.

Hạnh phúc ngọt ngào như vậy cho đến một ngày tôi phát hiện ra anh không còn chung thủy với tôi nữa, anh cặp kè với một người con gái kém tôi và anh đến 20 tuổi và chỉ hơn các con của chúng tôi vài tuổi.

Cô gái ấy đang là sinh viên, tôi không biết họ quen nhau từ khi nào, và yêu nhau từ khi nào, chỉ biết rằng anh bắt đầu thay đổi, ít dành thời gian và sự quan tâm hơn cho mẹ con tôi. Anh hay nói dối đi gặp đối tác, nhưng thực ra là đưa cô gái đó đi ăn, đi chơi, đi mua sắm, còn thuê chung cư cao cấp cho cô ta ở, và muốn sinh con với cô gái ấy nữa.

Biết chuyện chồng ngoại tình, tôi không thể bình tĩnh được nữa, và muốn nghe chính miệng anh khẳng định điều đó là đúng hay sai. Anh thừa nhận có chuyện ngoại tình, nhưng không phải đã hết yêu tôi, mà đơn giản chỉ là cô gái ấy còn quá trẻ trung, xinh đẹp, nên anh đã không kiềm chế được bản năng đàn ông của mình. Anh từ chối thừa nhận việc có ý định sinh con và mua nhà cho cô gái ấy, không biết có phải vì sợ tôi bị tổn thương hay vì lý do nào khác.

Hơn 1 năm trời tôi không thể có được giấc ngủ tự nhiên, phải nhờ đến thuốc ngủ, cơ thể gầy rộc đi, các con tôi biết chuyện căm giận bố. Đó là lý do anh dừng lại mối quan hệ với cô gái kia để quay về với mẹ con tôi. Có thể, anh cũng ân hận vì đã đối xử với tôi như vậy sau bao nhiêu năm chúng tôi đầu gối tay ấp, cùng nhau vượt qua bao khó khăn để có ngày hôm nay. Anh xin tôi tha thứ và hứa từ nay sẽ không để chuyện tương tự xảy ra.

Tôi tha thứ cho anh, nhưng chưa khi nào quên được cảm giác biết mình bị chồng phản bội, đau đớn và ê chề như thế nào. Nhiều lúc, tôi cũng muốn ngoại tình để trả thù anh, để anh hiểu được cái cảm giác đó kinh khủng như thế nào, nhưng lại không thể vượt qua được giới hạn của bản thân, không vượt qua được ranh giới hôn nhân.

Tác giả: Tâm

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok