Trong tỉnh

Tìm người phát tán ảnh 'nóng' của 2 cán bộ xã ở Thanh Hóa

Cơ quan chức năng thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) cho biết, vụ việc hình ảnh 'nóng' được cho là của 2 cán bộ xã Ngọc Lĩnh bị tung lện mạng đã xảy ra từ lâu.

Sáng 11/10, ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) xác nhận, thông tin 2 cán bộ xã Ngọc Lĩnh bị phát tán ảnh "nóng" trên mạng là có thật. Song, những hình ảnh này có từ những năm 2013-2014. Thị xã cũng đã có hình thức xử lý kỷ luật đối với 2 cán bộ này.

Thượng tá Trịnh Văn Giang, Trưởng Công an thị xã Nghi Sơn cho biết, sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã vào cuộc làm rõ và xác định sự việc này đã xảy ra rất lâu rồi. Thời điểm vài năm trước, Ủy ban kiểm tra thị xã Nghi Sơn đã có kết quả xử lý kỷ luật.

Cơ quan Công an thị xã Nghi Sơn đang tìm người đăng tải thông tin để làm rõ hành vi và xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, người dùng mạng xã hội Facebook đã lan truyền hình ảnh cặp nam nữ không mặc quần áo, âu yếm trên giường.

Lãnh đạo xã Ngọc Lĩnh xác nhận, nhìn qua thì người nam giống ông L.Đ.N., Chủ tịch MTTQ xã và người phụ nữ giống chị V., Phó Chủ tịch Hội phụ nữ xã Ngọc Lĩnh. Cả hai người đều đã có gia đình riêng.

Sau khi xuất hiện hình ảnh nhạy cảm trên mạng, Đảng ủy xã này đã mời 2 người lên làm tường trình. Song, họ không thừa nhận.

Tác giả: L.D

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok