Giới trẻ

"Tiểu tam" mặt dày hẹn gặp "chính thất", tuyên bố một câu khiến cả hai lao vào xô xát

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh xô xả giữa hai người phụ nữ giữa nơi công cộng tại thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc khiến cộng đồng mạng không khỏi "dậy sóng".

Theo đó, hai nhân vật trong cuộc "hỗn chiến" được cho là "chính thất" và "tiểu tam". Người phụ nữ đè nhân tình của chồng xuống đường rồi tung ra những cú tát trời giáng, miệng liên tục mắng chửi "ả tiện nhân quyến rũ chồng người khác". Trong khi đó, "kẻ thứ 3" dường như không có sức chống trả nên chỉ có thể nằm yên chịu trận.


Ngay sau khi nhận được tin của người dân, cảnh sát lập tức có mặt tại hiện trường để can ngăn vụ việc. Tuy nhiên, dù bị lực lượng chức năng giữ lại những "chính thất" vẫn không ngừng phẫn nộ đe dọa "tiểu tam": "Tôi đã có toàn bộ chứng cứ. Tôi sẽ cho cô biết tay".

Người phụ nữ tố cáo cô nhân tình quyến rũ chồng mình nhờ quen biết qua Douyin (TikTok Trung Quốc). Không chỉ vậy, cô ta còn mặt dày hẹn gặp "chính thất" ra ngoài và yêu cầu muốn được cùng chăm sóc người đàn ông. "Nó dám quyến rũ chồng tôi. Nó nói muốn cùng tôi trở thành hai người vợ ở bên cạnh chăm sóc chồng nữa", cô vợ lớn tiếng.


Nhờ sự khuyên giải của cảnh sát, cô vợ cuối cùng cũng chịu "buông tha" cho đối phương, trả lại trật tự cho nơi công cộng.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng khiến cộng đồng mạng xôn xao dữ dội. Một số bình luận đáng chú ý:

"Xô xát chỉ vì loại đàn ông cặn bã thế này thì không đáng một chút nào. Người vợ có thể xử lý được nhân tình nhưng chắc gì gã chồng không tái phạm";

"Chị vợ nên chia tay gã đàn ông tệ bạc và tìm kiếm hạnh phúc mới, không có gì đảm bảo anh ta sẽ biết sai và sửa lỗi, biết đâu trong máy điện thoại còn có kẻ thứ 4, thứ 5...";

"Chị gái không cần phải đánh con nhỏ kia làm gì cho mệt. Ra tay với ông chồng của chị mới là chuẩn xác nhất";

"Ả tiện nhân kia lại còn dám cả gan đến thương lượng chuyện chồng con với người ta, bị đánh là đúng lắm".

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: tiểu tam , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok