Số hóa

Thông tin mới về iPhone 15

Nguồn tin từ 9to5mac cho biết Apple sẽ hợp tác với Jahwa Electronics để trang bị ống kính tiềm vọng lên những chiếc iPhone 15.

Năm 2021, Apple đã đến khảo sát các cơ sở của Jahwa Electronics tại Hàn Quốc. Mới đây, đơn vị này cũng vừa công bố sẽ chi hơn 155 triệu USD để đầu tư vào các cơ sở mới. Theo 9to5mac, động thái này ngầm khẳng định mối quan hệ hợp tác với Apple.

iPhone 15 sẽ là smartphone đầu tiên của Apple được trang bị camera tiềm vọng (Ảnh: 9to5mac).

Jahwa Electronics sẽ cung cấp cho Apple một bộ truyền động ổn định hình ảnh quang học (OIS), sử dụng cho ống kính tiềm vọng trên iPhone. Với ống kính tiềm vọng này, hệ thống camera trên iPhone 15 có thể zoom xa hơn mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

Một số nguồn tin rò rỉ trước đó cũng cho biết iPhone 15 có thể sẽ là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của Apple không có khe cắm SIM vật lý. Cụ thể, một "nguồn tin nội bộ" tiết lộ rằng phiên bản iPhone 15 Pro sẽ hỗ trợ 2 eSIM.

Tuy nhiên, nhiều khả năng Apple sẽ chỉ phát hành phiên bản iPhone không hỗ trợ khe SIM vật lý tại một số thị trường nhất định. Hiện tại, việc triển khai công nghệ eSIM rất khác nhau giữa các quốc gia. Vì thế, nếu chỉ tung ra một phiên bản iPhone 15 Pro duy nhất không có khe SIM sẽ ảnh hưởng đến người dùng và doanh số bán hàng.

Ngoài ra, trang The Elec cũng cho rằng những chiếc iPhone 15 Pro sẽ được trang bị hệ thống nhận diện khuôn mặt Face ID ở dưới màn hình. Samsung Display sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất tấm nền màn hình cho sản phẩm này.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok