Thể thao

Thay đổi địa điểm tổ chức trận đấu giữa B.Bình Dương gặp SLNA

Vào phút chót các bên đã quyết định thay đổi địa điểm tổ chức trận đấu giữa B.Bình Dương gặp SLNA tại vòng 14 V.League 2018 thay vì rời lịch thi đấu trận này.

Vì nhiều lý do khác nhau, trong đó có công tác đảm bảo an ninh trận đấu, ban đầu Công ty cổ phần phát triển bóng đá Bình Dương đã có đề nghị xin hoãn trận đấu giữa B.Bình Dương và SLNA trên sân Bình Dương ở vòng 14 V.League 2018. Theo đó, trận đấu sẽ được lùi lại đến ngày 1/9 thay vì thi đấu vào ngày 17/6 tới.

Trận đấu giữa B.Bình Dương và SLNA tại vòng 14 sẽ diễn ra trên sân Vinh

Tuy nhiên, sau cuộc họp bàn thống nhất giữa các bên mới đây Ban Điều hành Giải Bóng đá VĐQG đã quyết định giữ nguyên lịch thi đấu trận này, có điều trận đấu sẽ diễn ra trên sân Vinh của SLNA thay vì sân Bình Dương như lịch thi đấu ban đầu.

Với quyết định này, thầy trò HLV Trần Minh Chiến sẽ thi đấu cả hai trận gặp SLNA ở mùa giải 2018 trên sân Vinh. Ở trận đấu lượt đi B.Bình Dương đã giành được trận hòa 0-0 trước đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng.

Dù đã đạt được thỏa thuận trận đấu vòng 14 giữa B.Bình Dương và SLNA sẽ diễn ra trên sân Vinh. Tuy nhiên, quyết định thay đổi địa điểm thi đấu khá đột ngột khiến B.Bình Dương của HLV Trần Minh Chiến gặp nhiều khó khăn trong công tác chuẩn bị. Trao đổi với báo chí trong nước, Tổng giám đốc công ty cổ phần phát triển bóng đá Bình Dương Lê Hồng Cường thừa nhận B.Bình Dương chịu khá nhiều bất lợi. Dễ thấy nhất chính là việc thầy trò HLV Trần Minh Chiến sẽ có 3 trận đấu liên tiếp trên sân khách gồm SLNA (17/6), Thanh Hóa (22/6) và S.Khánh Hòa (26/6). Nếu không giữ được sự ổn định về tâm lý, rất có thể thầy trò HLV Trần Minh Chiến sẽ bị đẩy xuống vị trí sâu dưới bảng xếp hạng sau 3 chuyến làm khách này.

Để chuẩn bị cho trận đấu với SLNA tại vòng 14 V.League 2018 vào cuối tuần, thầy trò HLV Trần Minh Chiến sẽ rời Bình Dương để di chuyển đến Vinh vào ngày hôm nay (15/6).

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: B.Bình Dương , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok