Thể thao

B.Bình Dương đoạt vé vào bán kết sau trận thắng đậm S.Khánh Hòa

Ở trận đấu lượt về Tứ kết cúp quốc gia 2018, B.Bình Dương tiếp tục có chiến thắng đậm 3-1 trước S.Khánh Hòa để giành cho mình tấm vé vào bán kết Cúp quốc gia 2018 sau thắng lợi chung cuộc 4-1 trước S.Khánh Hòa.

Bàn thắng

B.Bình Dương: Anh Đức (24’), Romario (64’), Sỹ Giáp (77’)

S.Khánh Hòa: Nhật Nam (89’)

Trước khi bước vào trận tái đấu S.Khánh Hòa ở vòng Tứ kết Cúp quốc gia 2018, B.Bình Dương đang có những lợi thế lớn khi có chiến thắng 1-0 ngay trên sân của đội bóng phố Biển lượt đi. Điều này giúp đoàn quân HLV Trần Minh Chiến nhập cuộc đầy chủ động và tạo ra nhiều tình huống tấn công nguy hiểm về phía khung thành của đội khách.

B.Bình Dương vào bán kết cúp quốc gia 2018 - Ảnh VPF

Khi kim đồng hồ trận đấu chỉ sang phút 24 từ cú đá phạt của đồng đội bên cánh trái ngoài khu vực 16m50, tiền đạo Anh Đức đã có tình huống đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. Sau bàn thua này, S.Khánh Hòa cố gắng đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng cân bằng tỷ số. Tuy nhiên, ở những phút còn lại của hiệp một, khung thành của S.Khánh Hòa nhiều phen chao đảo với những tình huống thoát xuống dứt điểm của các chân sút đội chủ nhà.

Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, S.Khánh Hòa vẫn đẩy cao thế trận tấn công, điều này khiến trận đấu trở nên căng thẳng với nhiều tình huống va chạm quyết liệt trên sân. Tấn công nhiều nhưng không có được bàn thắng, S.Khánh Hòa đã phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút 64 sau cú dứt điểm của tiền đạo Romario.

Trong những phút cuối, B.Bình Dương tiếp tục thi đấu hưng phấn và phút 77 cầu thủ vào sân thay người Sỹ Giám có tình huống đột phá xuyên qua hàng thủ và cả thủ môn của S.Khánh Hòa để ghi bàn thắng nâng tỷ số trận đấu lên thành 3-0 cho chủ nhà.

Khi kim đồng hồ trận đấu chỉ sang phút 87, Bình Dương được hưởng quả penalty, nhưng cú sút của Anh Đức bị thủ môn Thế Kiệt đẩy ra. Chỉ một phút sau đến lượt S.Khánh Hòa được hưởng 11m, Lâm Ti Phông của S.Khánh Hòa bị Thanh Thảo phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Nhật Nam ghi bàn rút ngắn tỷ số trận đấu xuống còn 1-3 cho đội khách.

Với chiến thắng 3-1 ở trận đấu trên sân nhà, B.Bình Dương vượt qua S.Khánh Hòa với tỷ số chung cuộc 4-1 để đoạt luôn cho mình một tấm vé vào Bán kết Cúp quốc gia 2018.

Đội hình dự kiến:

B.Bình Dương: Tấn Trường, Thanh Thảo, Hồ Tấn Tài, Xuân Luân (Huỳnh Phú, 73’), Ngọc Mạnh, Văn Vũ, Lê Tấn Tài, Trọng Huy (Hoàng Max, 46’), Romario (Sỹ Giáp, 67’), Anh Đức, Tanidis.

S.Khánh Hòa: Thế Kiệt; Văn Vũ (Trung Hiếu, 42’), Đình Lợi, Nhật Nam, Zarour (Hữu Cảm, 68’), Huy Hoàng, Đình Khương, Quốc Chí (Ti Phông, 51’), Văn Tùng, Toure.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: S.Khánh Hòa , B.Bình Dương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok