Pháp luật

Thanh niên rơi từ tầng cao xuống sân chung cư không một vệt máu, nghi bị sát hại.

Người dân phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang hoảng hồn phát hiện thanh niên rơi từ tầng cao xuống sân chung cư nhưng không có một vết máu, nghi bị sát hại.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 13/9, người dân phát hiện một thi thể nam thanh niên rơi từ trên lầu cao xuống sân chung cư 444 Ngô Quyền, phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Trước khi rơi xuống sân chung cư, thi thể nạn nhân đã rơi xuống mái tôn nhà để xe cách mặt đất khoảng 3m. Đáng chú ý, bên cạnh thi thể nạn nhân không một vết máu.

Hiện trường phát hiện sự việc. Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo một nhân chứng cho biết, "Tôi đang ngồi giữ xe thì nghe 1 tiếng rầm rất lớn, sau đó mới thấy thi thể nạn nhân rớt xuống đất. Dù rơi trong tư thế nằm ngửa nhưng toàn bộ cơ thể nạn nhân không có máu chảy ra, chỉ có vết máu nhìn có vẻ đã khô dính trên ngực áo".

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường. Theo xác minh ban đầu, lực lượng chức năng cho biết nạn nhân tên Ngô Hán Vân (25 tuổi, hộ khẩu thường trú tại ấp Bình Lạc, xã Minh Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang).

Qua điều tra, trong danh sách hàng trăm hộ dân cư trú tại chung cư hoàn toàn không có tên nạn nhân này. Nhiều người tình nghi nạn nhân bị giết từ trước đó rồi ném xác xuống đất.

Liên quan đến sự việc, đại diện Công an phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang xác nhận và cho biết, Công an TP Rạch Giá đang tiến hành điều tra vụ việc.

Được biết, tòa nhà chung cư 444 Ngô Quyền cao 7 tầng, gồm tổng cộng 243 căn hộ, trong đó có hàng chục căn còn bỏ trống do chưa có người mua. Chung cư cũng chỉ có camera quan sát tại khu vực để xe, các lối đi, thang máy đều không có hệ thống giám sát.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Báo Đời sống Plus

  Từ khóa: bị sát hại. , thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok