Thế giới

Rúng động cặp vợ chồng Malaysia bị sát hại, chặt xác giấu trong vali

Một cặp vợ chồng người Malaysia đã bị sát hại và thi thể của hai nạn nhân được tìm thấy bên trong hai chiếc vali.

Rúng động cặp vợ chồng Malaysia bị sát hại, chặt xác giấu trong vali - 1

Cặp vợ chồng xấu số người Malaysia (Ảnh: The Star)

Straits Times đưa tin, cảnh sát Malaysia xác nhận các vụ giết người diễn ra trong tuần này và 2 nạn nhân đều được tìm thấy khi thi thể của họ bị hung thủ nhét vào trong vali.

Sự việc được hé lộ khi 2 công nhân viễn thông ngày 26/8 phát hiện ra một chiếc vali màu nâu sẫm bị ném dưới cống khi họ đang kiểm tra đường cáp ngầm ở Shah Alam, Selangor vào lúc 5h30 sáng (giờ địa phương).

Một công nhân đã ngửi thấy mùi khó chịu và phát hiện ra chiếc vali tình nghi cùng vết máu loang lổ xung quanh. Sau đó, họ tiếp tục thấy một thi thể bên trong với phần đầu được bọc trong túi nilon màu đen.

Ngay sau đó, cảnh sát đã được gọi tới hiện trường và xác nhận nạn nhân là bà Tan Siew Mee, 52 tuổi. Báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy bà Tan, người đang làm quản lý nhà hàng ở một trung tâm thương mại tại nội thành Subang Jaya, tử vong với 13 vết đâm bằng hung khí sắc nhọn ở ngực và bụng. Ngoài ra, cổ bà Tan cũng có 1 vết đâm.

“Nguyên nhân cái chết là do nhiều vết đâm vào bụng và nạn nhân được cho đã tử vong hơn 72 giờ đồng hồ vào thời điểm thi thể được phát hiện”, người đứng đầu sở cảnh sát thành phố Shah Alam Baharudin Mat Taib cho hay.

Ông Baharudin nói bạn của bà Tan đã báo tin cho cảnh sát hôm 24/8 về việc không thể liên lạc với nạn nhân. Ngoài ra, người này cũng không làm cách nào để liên hệ được với chồng của bà Tan.

Sau khi phát hiện ra thi thể bà Tan, cảnh sát đã bắt giữ 2 nghi phạm tình nghi có liên quan tới vụ việc. Sau quá trình điều tra, cảnh sát đã phát hiện ra hành tung của chồng bà Tan, ông Lim Ah Kee. Thi thể của ông Lim cũng được tìm thấy trong một chiếc vali bị ném đi ở Shah Alam.

Ông Baharudin nói rằng 2 nghi phạm là người nước ngoài và được cho là khách thuê nhà của ông Lim. Phía cảnh sát tuyên bố họ đang tìm kiếm hung khí gây án và các bằng chứng khác để xác định chân tướng vụ việc.

Tác giả: Đức Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: vali , Malaysia , thi thể , án mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok