Trong tỉnh

Thanh Hóa: Đi qua đập tràn khi nước lớn, 1 người bị cuốn trôi

Trong lúc di chuyển qua đập tràn để đi đánh cá, anh Lê Huy N. (xã Phú Nhuận, huyện Như Thanh, Thanh Hóa) đã bị dòng nước lớn cuốn trôi mất tích.

Sáng ngày 21/8, tin từ UBND xã Phú Nhuận cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông bị nước cuốn mất tích khi đi đánh cá trên sông. Nạn nhân là anh Lê Huy N. (SN 1984, thôn Phú Quang).

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 20/8. Thời điểm trên, anh Lê Huy N. cùng với người cháu của mình đi thả lưới đánh cá trên một khúc sông Thung Khế chảy qua địa bàn.

Đi qua đập tràn khi nước lớn, 1 người bị cuốn trôi - 1

Khúc sông- nơi anh N. bị nước cuốn mất tích.

Khi trở về nhà, anh N. và người cháu đi qua đập tràn, lúc này mưa lớn, nước sông dâng cao, anh N. bất ngờ bị dòng nước cuốn trôi. Người cháu đi trước, khi qua sông quay lại thì không thấy chú đâu nên đã tri hô người tới tìm kiếm.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng tìm kiếm. Tuy nhiên, đến 9h sáng nay, thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Được biết, anh N. đã có vợ và 2 con, gia đình có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, bản thân nạn nhân hiện cũng đang hưởng chế độ bảo trợ xã hội.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok