Xe

Tậu Vios dịp cuối năm 'lời' được ngay 55 triệu đồng

Với doanh số 2.739 xe trong tháng 11, Vios trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng B. Cuộc đua trong phân khúc này ngày càng quyết liệt hơn khi khách hàng mua Vios vừa nhận được ưu đãi 20 triệu đồng từ Toyota bên cạnh chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ của Chính Phủ.

Toyota Việt Nam thực hiện ưu đãi 20 triệu đồng dành cho khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua xe Vios (tất cả các phiên bản) trong tháng 12/2021. Nếu tính thêm cả chính sách giảm lệ phí trước bạ của chính phủ đối với xe sản xuất lắp ráp trong nước thì người tiêu dùng mua Vios sẽ tiết kiệm được khoảng 55 triệu đồng, bằng 10% giá trị chiếc xe – một món hời chỉ có trong dịp cuối năm này.

Trong khi nhiều hãng khác đã cắt ngay các ưu đãi thậm chí còn tăng giá bán sau khi Chính phủ ban hành Nghị định số 103/2021/NĐ-CP thì Toyota vẫn hỗ trợ khách hàng nhằm kích cầu mua sắm cũng như giúp hiện thực hoá giấc mơ sở hữu xe hơi của khách hàng. Tháng 12 này cũng là thời điểm thuận lợi nhất để mua xe khi thời điểm Tết Nguyên đán cũng đã cận kề, có chiếc xe mới sẽ thuận tiện hơn rất nhiều cho việc đi lại cũng như du xuân.

Vios được xem là mẫu xe thành công nhất của Toyota tại Việt Nam với hơn 200.000 xe đã được bán ra từ năm 2003 tới nay. Nắm giữ nhiều kỷ lục về doanh số bán hàng mà chưa mẫu xe nào có thể vượt qua, vì thế mà nhiều người gọi Vios là mẫu xe “quốc dân”. Quả thực, Vios là mẫu xe dành cho mọi người, mọi nhà mua xe lần đầu bởi giá trị kinh tế mà nó mang lại là lớn nhất. Trước đây, Vios thường mang định kiến với thiết kế trung tính, dành cho khách hàng trung tuổi nhưng mọi chuyện đã khác với Vios từ sau năm 2018, đặc biệt ở lần nâng cấp gần nhất là vào tháng 2/2021.

“Nói thật là khi bảo mua xe cho gia đình, một số người bạn của tôi cản đừng mua Vios. Nhà tôi quyết định ra đại lý lái thử các xe, xem xe thật kỹ và cân nhắc các yếu tố. Vios giờ đây thiết kế ổn, nội thất đủ dùng, tính năng an toàn nhiều nhất phân khúc – điều mà nhà tôi quan tâm nhất. 2 bé nhà tôi rất thích mỗi khi lên xe được cài dây an toàn vì vị trí ngồi nào cũng có” – anh Nguyễn Hoàng Nam (Vinh, Nghệ An) chia sẻ.

“Quan điểm của mình là mua xe cho chính bản thân mình lái nên ngoài việc xem video rồi đọc đánh giá của các báo thì tự tay mình phải lái thử, phải ra đại lý xem xét cụ thể và so sánh cả với các xe định mua nữa rồi mới quyết định. Như chiếc Vios nhà mình mua tháng 6, vợ chồng mình ra đại lý xem kỹ từng chút một, ngồi thử hết các vị trí, lái thử nhiều địa hình, ngồi đếm… tính năng an toàn xong chốt mua vì đơn giản xe ổn trong tầm giá đó, bên cạnh hệ thống đại lý rộng khắp của Toyota” – anh Phạm Minh (Quốc Oai, Hà Nội) nói về việc mua xe của mình.

Vios 2021 sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, cá tính, hiện đại với dáng vẻ thể thao cũng như hàng loạt trang bị như đèn chiếu sáng LED, gương chiếu hậu chỉnh gập điện tích hợp đèn báo rẽ, đèn phanh trên cao, ăng ten vây cá, cảm biến trước sau, camera lùi,… Không gian nội thất là sự rộng rãi đặc trưng trên các xe Toyota với đầy đủ tiện nghi hiện đại như màn hình giải trí kết nối điện thoại thông minh Apple CarPlay/Android Auto, điều hoà tự động, vô lăng bọc da tích hợp các phím bấm chức năng, cả ga tự động, hốc chứa đồ tiện dụng, hàng ghế thứ 2 rộng rãi với bệ tỳ tay, sàn để chân phẳng hay tựa lưng ghế có thể gập được để gia tăng không gian cho khoang hành lý,…

Đặc biệt, Vios 2021 được xem là mẫu xe an toàn nhất phân khúc khi đạt tiêu chuẩn 5 sao của Asean NCAP với hàng loạt các tính năng an toàn chủ động/bị động như phanh ABS, EBD, BA, hỗ trợ kiểm soát lực kéo TRC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, ổn định thân xe VSC, cảm biến trước sau, camera lùi, 7 túi, dây an toàn 3 điểm tại tất cả vị trí ngồi, móc ghế trẻ em ISO FIX,… Rõ ràng, với bất cứ ai dùng xe, yếu tố an toàn nên đặt lên hàng đầu bởi chỉ có an toàn mới giúp bạn tận hưởng từng phút giây lái xe hay làm mọi điều mình muốn.

Bên cạnh gói hỗ trợ trước bạ dành cho Vios trong tháng 12, Toyota Việt Nam đang triển khai các chương trình “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân”, dành cho Fortuner, Innova, Rush, Wigo và Corolla Altis. Mức ưu đãi đến 40 triệu đồng, tùy từng mẫu xe và phiên bản.

Công ty Tài chính Toyota Việt Nam – TFSVN ra mắt nhiều chương trình ưu đãi, lãi suất hấp dẫn tại đại lý ủy quyền của Toyota trên toàn quốc, cho các khách hàng có khoản trả góp ôtô được giải ngân từ 1/11/2021 đến hết ngày 28/1/2022 (áp dụng tuỳ từng mẫu xe).

Cũng trong tháng 12, các đại lý Toyota trên toàn quốc sẽ tổ chức nhiều hoạt động cuối năm, mang đến cơ hội trải nghiệm những mẫu xe của hãng cho khách hàng, cùng nhiều chương trình, quà tặng khác.

Tác giả: LH

Nguồn tin: ANTT/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok