Xe

Toyota Vios trẻ đẹp, giá rẻ và cơ hội vàng trong tháng 11

Khách hàng mua xe Vios trong tháng 11/2021 sẽ nhận được ưu đãi lên tới 34,51 triệu đồng cùng chương trình cho vay mua xe cực kỳ hấp dẫn chỉ với 95 triệu đồng ban đầu là có thể lái xe về nhà.

Việt Nam đang bắt đầu bước vào thời kỳ xã hội hoá xe hơi, tỷ lệ sở hữu ô tô/1.000 dân của chúng ta vẫn thấp hơn khá nhiều so với các nước trong khối Đông Nam Á. Lượng xe bán ra tăng nhanh dần đều trong khoảng 5 năm trở lại đây cho thấy người dân Việt đã mua sắm xe hơi nhiều hơn. Ngay cả độ tuổi sở hữu xe hơi cũng đang ngày càng trẻ hoá, nhiều bạn trẻ gia đình trẻ đã có thể tự mình mua sắm ô tô trước tuổi 30. Bên cạnh đó, quan điểm và cách sử dụng xe đã thay đổi rõ rệt, xe hơi được xem là một phương tiện di chuyển đúng nghĩa. Trong đó, phân khúc xe hơi phổ thông có lượng tiêu thụ lớn nhất là Toyota Vios – mẫu xe dẫn đầu với nhiều tín nhiệm từ người tiêu dùng và tính thực dụng của chúng.

Vios ra mắt khách hàng Việt lần đầu năm 2003, tới nay đã có khoảng hơn 200.000 xe được bán ra, luôn đứng ở vị trí số 1 trên thị trường nói chung và trong phân khúc hạng B nói riêng. Thật khó để tìm thấy một người trưởng thành mà không biết tới tên xe Vios bởi độ phủ rộng của thương hiệu cũng như danh tiếng của một mẫu xe đã đi sâu vào từng ngõ hẻm của người dân. Nhắc tới Vios là nhắc tới sự bền bỉ, tiện dụng, tiết kiệm nhiên liệu, kinh tế trong sử dụng bảo dưỡng sửa chữa thậm chí cả giá trị bán lại cao. Vios luôn là lựa chọn số 1 cho bất cứ ai mua xe lần đầu hoặc nâng đời từ xe hạng A cỡ nhỏ. Dĩ nhiên, sự phát triển của thị trường cũng khiến Vios chịu nhiều cạnh tranh khốc liệt khiến chính bản thân chiếc xe phải thay đổi để thích ứng, Toyota vẫn đang làm tốt điều này.

“Vios mới trẻ đẹp hơn hẳn, nó không còn là chiếc xe dành cho người trung trung tuổi nữa mà đã dần hướng tới khách hàng trẻ như tụi mình, một gia đình với 2 đứa con nhỏ là quá phù hợp” – anh Nguyễn Đình Thanh (Thường Tín, Hà Nội) chia sẻ. Anh Thanh nói thêm “Vios là chiếc xe vô cùng thực dụng, từ không gian nội thất bên trong rất rộng rãi thoải mái, cốp xe tha hồ để đồ, rồi điều hoà cực lạnh giữa nắng hè, ít tốn xăng,… những giá trị đó là rất cần thiết cho những người dùng xe phổ thông với tài chính chưa dư dả, chứ tham mấy cái hào nhoáng rồi tiện nghi này nọ, xong nay đi mai sửa thì mệt lắm”.

Thật ra, nếu so với đối thủ, Vios mới không hề thua kém gì về tiện nghi trang bị nội ngoại thất từ màn hình cảm ứng đa kết nối hỗ trợ Apple Carplay/Android Auto, ga tự động, cảm biến quanh xe, camera lùi, đèn LED, điều hoà tự động, khởi động nút bấm với chìa khoá thông minh,… tất cả là quá đủ cho chiếc xe đầu tiên của gia đình bạn.

Đặc biệt, nếu so về an toàn, Vios còn nhỉnh hơn đối thủ khi sở hữu tới 7 túi khí (đối thủ chỉ 6 hoặc 4), đạt chứng chỉ an toàn 5 sao của Asean NCAP với hàng loạt các tính năng như phanh ABS, EBD, BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, ổn định thân xe VSC, hỗ trợ kiểm soát lực kéo TRC, cảm biến trước sau, camera lùi, dây đai an toàn 3 điểm ở mọi vị trí ngồi… Với bất cứ người dùng xe nào, hãy coi trọng các tính năng an toàn của xe trước khi quyết định chi tiền ra bởi an toàn mới có thể giúp bạn tận hưởng chiếc xe trên mọi hành trình được, chứ đừng ham vài thứ hào nhoáng bề ngoài.

Toyota khuyến mãi lớn cho Vios trong tháng 11/2021

Khách hàng mua xe Vios phiên bản G/GR-S sẽ nhận được hỗ trợ tới 34,51 triệu đồng bao gồm hỗ trợ lệ phí trước bạ 30 triệu đồng cùng camera hành trình 4,51 triệu đồng. Với phiên bản E CVT/MT là 29,51 triệu đồng trong đó hỗ trợ lệ phí trước bạ là 25 triệu đồng. Bên cạnh đó, công ty tài chính Toyota ưu đãi khách hàng với lãi suất cố định trong 6 tháng đầu chỉ 1,99%/năm. Nghĩa là bạn chỉ cần có 95 triệu đồng ban đầu cùng con số thanh toán chỉ từ 3,7 triệu đồng/tháng (6 tháng đầu) là đã có thể sở hữu Vios 2021.

Trong tháng 11, Toyota Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi gói bảo hiểm vật chất cho khách mua xe Fortuner lên tới 19,359.000 đồng tùy từng phiên bản và màu ngoại thất; tiếp tục áp dụng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ 40.000.000 đồng cho khách mua xe Corolla Altis (áp dụng với tất cả các phiên bản). Dừng gói khuyến mãi 1 năm bảo hiểm vật chất chính hãng Toyota từ ngày 1/11/2021 và áp dụng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ 15 triệu đồng từ 1/11 đến hết 30/11 cho khách hàng mua xe Innova phiên bản E2.0 MT và G2.0 AT. Dừng gói khuyến mãi 3 năm bảo dưỡng miễn phí từ ngày 1/11 và áp dụng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ 30 triệu đồng đến hết ngày 30/11/2021 cho khách mua xe Rush và tiếp tục ưu đãi cho khách hàng mua xe Wigo từ giờ đến hết 31/12/2021.

Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam hỗ trợ giảm giá 15% dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng và phụ tùng hao mòn tự nhiên cho tất cả các khách hàng TOYOTA cài đặt ứng dụng Toyota Vietnam để nhận mã khuyến mại và đặt lịch hẹn trước với đại lý. Chương trình áp dụng đến hết ngày 30/11/2021 tại hệ thống 75 đại lý trên toàn quốc.

Đặc biệt, từ ngày 1/11/2021, nhiều hoạt động hấp dẫn cuối năm sẽ được triển khai bởi các đại lý Toyota trên toàn quốc, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều mẫu xe của Toyota cùng những chương trình ưu đãi.

Tác giả: LH

Nguồn tin: ANTT/NĐT

  Từ khóa: khuyến mại , Toyota Vios

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok