Xã hội

Tài xế taxi không nhận lời xin lỗi hộ từ mẹ nữ trung tá công an bị tố 'quỵt tiền'

Anh Bùi Đức Hân, tài xế taxi cho biết: "Tôi đã nói là tôi không nhận tiền cũng như không nhận lời xin lỗi của mẹ chị L.".

Xung quanh xôn xao vụ nữ Trung tá công an bị tố bùng tiền thuê xe, ngày 5/12, trao đổi với báo Đất Việt, anh Bùi Đức Hân (28 tuổi, trú thôn Đông An, xã Tự Tân, huyện Vũ Thư, Thái Bình) cho biết, do chiều cùng ngày anh chở khách lên Hòa Bình về muộn nên phía Công an tỉnh Thái Bình có hẹn anh đến làm việc vào sáng ngày 6/12.

"Tôi đã nói là tôi không nhận tiền cũng như không nhận lời xin lỗi của mẹ chị L (Trung tá Vũ Thùy L., công tác tại một phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Bình) là tôi không nhận bởi người sai ở đây không phải mẹ chị này.

Chị L có sai thì phải tự sửa và tự chịu trách nhiệm với những gì mà mình đã gây ra. Còn về thông tin chị L nói tôi lấy giá thuê xe quá cao nên không trả 2 triệu đồng đó thì tôi hoàn toàn có thể chứng minh được những cung đường, giá tiền của từng chặng trong ngày 8/11 tôi đã chở chị này", anh Hân nói.

Chân dung chị L. Ảnh: Soha

Trước đó, mẹ đẻ của Trung tá L. cho biết, thời gian gần đây con gái có biểu hiện tái phát bệnh rối loạn phân liệt cảm xúc, trong cách ăn nói, cư xử, sinh hoạt có nhiều biểu hiện không bình thường.

Bà thay mặt gia đình và con gái xin lỗi, trả tiền cho anh Bùi Đức Hân và có đơn cho chị Vũ Thùy L. đi chữa bệnh theo quy định. Trung tá Vũ Thùy L. có tiền sử của bệnh rối loạn phân liệt cảm xúc, gia đình đã đưa đi điều trị tại Bệnh viện tâm thần tỉnh Thái Bình từ 29/3/2011 đến ngày 11/4/2011.

Anh Bùi Đức Hân cho biết, ngày 7 và 8/11 chị L. có thuê xe của anh để chở đi một số địa điểm trong tỉnh Thái Bình, Nam Định và Hà Nội, không có hợp đồng bằng văn bản. Ngày 8/11/2019 chị L. trả cho anh Hân 1 triệu đồng, còn 2 triệu đồng anh Hân đòi nhiều lần nhưng chị L. chưa trả. Anh Hân đề nghị Công an tỉnh giải quyết, yêu cầu chị L. trả cho anh số tiền trên.

Công an tỉnh Thái Bình cũng khẳng định Trung tá Vũ Thùy L. có tiền sử của bệnh rối loạn phân liệt cảm xúc, gia đình đã đưa đi điều trị tại bệnh viện tâm thần tỉnh Thái Bình từ 29/3/2011 đến ngày 11/4/2011.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok