Pháp luật

Nữ trung tá công an Thái Bình nói gì khi bị tố 'ăn quỵt' tiền taxi?

Một cán bộ Phòng thanh tra Công an tỉnh Thái Bình xác nhận việc đơn vị này đã nhận được đơn của tài xế taxi trình báo về việc bị nữ trung tá công an "ăn quỵt" số tiền cước taxi 2 triệu đồng.

Anh Bùi Đức Hân (28 tuổi, ở xã Tự Tân, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) cho Vietnamnet biết: Anh làm nghề lái xe hợp đồng. Vào lúc 6h20 ngày 8/11 có nhận chở khách là bà Thùy L. và con đến trường học và trụ sở cơ quan công an tỉnh.

Đến 9h sáng cùng ngày, anh Hân tiếp tục chở bà L. và một người nữa đi qua một số địa điểm ở TP Thái Bình rồi sang tỉnh Nam Định. Đến 17h cùng ngày, anh Hân tiếp tục nhận được yêu cầu của bà L. đón bà và một vài người khác đi Hà Nội. Khi thanh toán tiền thì bà L. bảo nợ đến hôm sau vì mệt và không mang tiền mặt. Chờ 20 ngày sau vẫn chưa thấy khách thanh toán, anh Hân nhắn tin nhiều lần để đòi tiền.

Hình ảnh từ Facebook anh Hân. Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo trình bày trong đơn của anh Hân gửi Công an tỉnh Thái Bình, anh đã nhắn cho bà L. và nói nếu không trả tiền anh sẽ lên cơ quan gặp lãnh đạo Công an tỉnh. Không nhận được sự hợp tác, anh Hân đành làm đơn trình báo lên Công an tỉnh Thái Bình để nhờ can thiệp.

Ngoài ra, lái xe này cũng viết thông tin tố cáo bà L. lên trên trang Facebook của mình. Thông tin đã nhận được nhiều bình luận và chia sẻ. Một tài xế khác là anh Nguyễn Công Thắng (SN 1995, trú xã Thụy Sơn, Thái Thụy, Thái Bình) cũng tố cáo: Bản thân cũng là nạn nhân của nữ trung tá Thùy L. vào ngày 16/10 khi anh chở bà này đi cầu Trà Lý và một số nơi khác.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online ngày 2/12, một cán bộ Phòng thanh tra Công an tỉnh Thái Bình xác nhận việc đơn vị này đã nhận được đơn của anh Bùi Đức Hân (28 tuổi, trú thôn Đông An, xã Tự Tân, huyện Vũ Thư, Thái Bình) là tài xế taxi trình báo về việc bị nữ trung tá công an Vũ Thùy L. cố tình "ăn quỵt" số tiền cước taxi 2 triệu đồng.

Hình ảnh từ Facebook trung tá L. Ảnh: VTC News

Theo vị cán bộ này, nữ trung tá Vũ Thùy L. hiện đang là cán bộ Phòng hồ sơ nghiệp vụ (PV06) Công an tỉnh Thái Bình. Sau khi tiếp nhận đơn của anh Hân, Phòng thanh tra đã chuyển cho lãnh đạo PV06 tiếp nhận, giải quyết theo thẩm quyền và hiện nay vụ việc vẫn đang trong quá trình xác minh.

Trao đổi với phóng viên qua điện thoại, trung tá Vũ Thùy L. thừa nhận có đi xe của anh Bùi Đức Hân và đã trả 1 triệu đồng. Vị nữ cán bộ này cũng xác nhận sau khi anh Hân có đơn thì chị đã viết bản tường trình theo yêu cầu của lãnh đạo cơ quan.

Vị cán bộ Phòng thanh tra Công an tỉnh Thái Bình cho rằng thời gian gần đây, nữ trung tá Vũ Thùy L. có dấu hiệu tái phát bệnh hoang tưởng, một dạng bệnh tâm thần phân liệt.

Theo vị cán bộ này, trước đó trung tá L. từng bị phát bệnh phải đi điều trị và có sổ theo dõi. "Thỉnh thoảng bệnh mới tái phát, còn lại thì chị L. vẫn hoàn toàn tỉnh táo và làm việc bình thường", vị cán bộ này cho hay

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok