Trong tỉnh

Sau cuộc điện thoại “vĩnh biệt”, anh trai bàng hoàng phát hiện vợ chồng em chết bí ẩn trong nhà

Nhận cuộc gọi “vĩnh biệt” từ người em trong đêm tối, gọi điện lại tìm hiểu nguyên nhân nhưng không liên lạc được, phá cửa vào nhà để xem sự tình, người anh trai ở Thanh Hóa bàng hoàng khi phát hiện vợ chồng em trai tử vong bí ẩn tại nhà riêng.

Cuộc điện thoại cuối cùng.

Ngày 28/11, gia đình phát hiện vợ chồng anh Nguyễn Văn Th. (27 tuổi) và chị Đào Thị T. (24 tuổi), tử vong tại nhà riêng ở thôn 4, xã Yên Thịnh, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa. Các nạn nhân được xác định tử vong khoảng 00h5 ngày 28/11, lúc này người vợ chết trên giường với vết cắt ở cổ, chồng treo cổ ở trần nhà.

Nhận cuộc điện thoại “vĩnh biệt” của em trai và là người phá cửa xông vào chứng kiến bi kịch của gia đình, anh Nguyễn Văn Ngân (anh trai anh Th.) vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại sự việc.

Anh Ngân cho biết, khoảng 11h30 ngày 27/11, anh này bất ngờ nhận được cuộc điện thoại của người em trai là anh Nguyễn Văn Th. Trong cuộc điện thoại, Th. nói với anh trai là mình quá bế tắc, không muốn sống nữa và nói lời “vĩnh biệt” rồi tắt máy.

Sau khi em trai tắt máy, anh Ngân gọi điện lại thì đổ chuông, nhưng không ai bắt máy và sau đó điện thoại cũng tắt nguồn. Nghi có chuyện chẳng lành, vợ chồng anh Ngân vội lấy xe máy chạy xuống nhà người em xem sự tình.

Gia đình đang chuẩn bị tổ chức tang lễ cho vợ chồng anh Th. và chị T.

Khi tới nơi, nhà vẫn sáng điện, cửa bị khóa trái từ bên trong, gọi mãi nhưng vợ chồng em trai không ai lên tiếng. Một lúc sau, anh Ngân chạy vào nhà bố mẹ đẻ ở phía sau lấy búa, hô hoán mọi người phá cửa để xông vào nhà kiểm tra.

Khi cánh cửa bật ra, mọi người bàng hoàng phát hiện chị T. nằm chết trên giường của gia đình với vết cắt ở cổ, còn anh Th. treo cổ trên trần nhà. Sau khi lấy lại bình tĩnh, anh Ngân đã dùng dao chặt dây thừng, đưa thi thể của em trai xuống đất. Thông tin trên được gia đình trình báo chính quyền địa phương và cơ quan công an.

Theo tìm hiểu của PV, anh Th. và chi T. kết hôn với nhau gần 6 năm nay và họ có với nhau 2 người con (con trai đầu hơn 4 tuổi, con gái hơn 2 tuổi). Trước khi được phát hiện tử vong, chị T. đang làm công nhân tại một nhà máy ở xã bên, còn anh Th. thì làm nghề hàn xì tự do ở địa phương.

Xót xa hai đứa trẻ ngơ ngác khi cả bố và mẹ đều qua đời

Theo một số hàng xóm, gần đây, có yêu cầu công việc và vợ chồng có mâu thuẫn với nhau nên chị T. thường ở lại chỗ làm sau giờ tan ca, ít khi về nhà. Hai đứa con nhỏ của vợ chồng này được gửi cho bố mẹ vợ chăm sóc nên không phải chứng kiến cảnh tượng đau lòng khi cả bố và mẹ cùng tử vong tại nhà riêng.

Theo nguyện vọng của người thân, cơ quan công an không mổ tử thi các nạn nhân mà bàn giao thi thể cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Hai đứa con đầu đội khăn tang, ngơ ngác nhìn lên bàn thờ nơi có di ảnh bố mẹ chúng.

Nhìn cảnh hai đứa con thơ chít khăn tang màu trắng trên đầu, ngơ ngác nhìn lên bàn thờ có di ảnh bố mẹ chúng ai nấy cũng cảm thấy đau lòng. Chúng còn quá nhỏ để cảm nhận được sự mất mát quá lớn khi cả bố và mẹ cùng một lúc bỏ anh em chúng ra đi.

Theo anh Ngân, trong cuộc sống giữa vợ chồng em trai mình thỉnh thoảng xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Tuy nhiên, đó chỉ là những mâu thuẫn nhỏ, không tới mức anh T. phải sát hại vợ rồi treo cổ tự tử. Anh này và người dân địa phương cũng chưa lý giải được nguyên nhân. Một số người nhận định nguyên nhân vụ án mạng là do mâu thuẫn ghen tuông vợ chồng!

Sau một đêm, hai đứa trẻ thơ dại bỗng trở thành mồ côi khi cả bố và mẹ chúng cùng lúc qua đời. Sau khi lo tang lễ xong, gia đình hai bên nội ngoài sẽ ngồi lại với nhau bàn bạc, tính phương án để chăm sóc, nuôi dưỡng chúng nên người. Tuy nhiên, cả hai gia đình đều nghèo khó nên việc chăm sóc hai đứa cháu thơ dại thực sự là một gánh nặng quá lớn.

Ông Trịnh Hữu Huy, Phó chủ tịch UBND xã Yên Thịnh xác nhận thông tin trên và cho biết thêm, hiện nguyên nhân vụ án đang được CQĐT tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Xuân Chinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok