Thể thao

Real Madrid thua ngược Man City, HLV Zidane vẫn lạc quan

Có lợi thế sân nhà và vượt lên dẫn trước Man City, thế nhưng Real Madrid vẫn để đối phương ngược dòng thắng chung cuộc 2-1. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane vẫn bày tỏ sự lạc quan rất lớn bất chấp trận lượt về vòng 1/8, Real Madrid sẽ phải tới làm khách tại The Etihad.

HLV Zinedine Zidane thất vọng khi Real Madrid thua ngược Man City 1-2.

Lợi thế sân nhà Bernabeu cùng kinh nghiệm dày dạn ở đấu trường Champions League giúp Real Madrid nhập cuộc tự tin trong cuộc tiếp đón Man City ở lượt đi vòng 1/8. Tuy vậy, những nỗ lực tấn công của chủ nhà là chưa đủ để họ có bàn thắng ở hiệp 1. Phải tới hiệp 2, thế bế tắc mới được khai thông và người ghi bàn cho “Kền kền trắng” là Isco.

Dẫn bàn, Real Madrid đã chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu và đây có lẽ là sai lầm của họ. Man City có nhiều không gian hơn và bắt đầu tấn công dồn dập. Ở các phút 78 và 83, họ liên tiếp có các bàn thắng do công của Gabriel Jesus và Kevin De Bruyne, qua đó dẫn ngược 2-1. Cơn ác mộng của Real Madrid chưa chấm dứt. Đúng 3 phút sau bàn thua thứ 2, đội trưởng Sergio Ramos của Real nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân sau pha phạm lỗi với Jesus ngay sát vùng cấm địa.

Thi đấu thiếu người trong thời gian còn lại của trận đấu, Real Madrid không thể làm gì hơn là chịu thất bại 1-2 chung cuộc. Kết quả này khiến họ gặp bất lợi cực lớn trong việc giành vé đi tiếp khi trận lượt về vào ngày 18/3 tới đây, HLV Zinedine Zidane và các học trò sẽ phải tới làm khách tại The Etihad của Man City.

Thua ngược 1-2, nhưng HLV Zinedine Zidane vẫn bày tỏ sự lạc quan. Theo nhà cầm quân người Pháp, thất bại tại Bernabeu trước Man City là một kế quả tồi với Real Madrid, nhưng các học trò của ông còn 90 phút ở lượt về và dù rất khó khăn, thì mọi chuyện chưa khép lại.

“Chúng tôi đã chơi tốt ở 75 phút đầu trận nhưng đã không có được sự tập trung cần thiết sau đó. Toàn đội không vui vì thất bại này nhưng mọi chuyện chưa kết thúc. Chúng tôi vẫn còn trận lượt về để có thể thay đổi mọi thứ. Rõ ràng đây là kết quả không tốt nhưng cần phải hướng đến những điều tích cực”, HLV Zidane cho hay.

“Tôi không hài lòng với những gì các cầu thủ của tôi thể hiện ở hơn 10 phút cuối trận. Chúng tôi thay đổi và mắc sai lầm, những sai lầm khiến đội bóng bị tổn thương. Chúng tôi đánh mất sự tập trung ở thời điểm quan trọng nhất trước một đối thủ nguy hiểm như Man City và đã phải trả giá cho điều đó. Mọi chuyện không hề đơn giản nhưng chúng tôi phải đến Man City và giành chiến thắng”, nhà cầm quân người Pháp chốt lại.

Tác giả: Lâm Văn

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: HLV Zidane , Man City , Real Madrid

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok