Thể thao

Di Maria tỏa sáng, PSG hạ gục Real Madrid

Angel Di Maria đã có màn trình diễn xuất sắc khi lập một cú đúp, góp phần giúp Paris Saint Germain (PSG) giành chiến thắng 3-0 trước Real Madrid trong trận ra quân tại bảng A Champions League.

Di Maria đã có một trận đấu chói sáng, giúp PSG đánh bại Real Madrid

Cuộc đối đầu giữa PSG và Real Madrid tại bảng A là trận đấu đáng chú ý nhất trong loạt trận vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay (19.9, giờ VN). Tuy nhiên, cả hai đội đều phải bước vào trận đấu này với đội hình không phải là mạnh nhất do ảnh hưởng của chấn thương.

Bên phía chủ nhà PSG, bộ ba tấn công chính thức là Neymar (treo giò), Kylian Mbappe và Edinson Cavani cùng vắng mặt trong khi đó, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid cũng không thể sử dụng trung vệ đội trưởng Sergio Ramos (treo giò), Luka Modric và Marcelo (cùng chấn thương).

Di Maria ghi 2 bàn vào lưới đội bóng cũ

PSG ra quân với tân binh Mauro Icardi trên hàng công sau khi anh này xuất hiện trong trận đấu với Strasbourg ở Ligue 1 hồi cuối tuần. Tiền đạo người Argentina không để lại nhiều dấu ấn nhưng đồng hương của anh là Di Maria lại có một màn trình diễn xuất sắc khi đối đầu đội bóng cũ.

Với ưu thế sân nhà, PSG tràn lên tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Những nỗ lực tấn công phủ đầu của các học trò HLV Thomas Tuchel đã mang lại hiệu quả ở phút 14 khi Di Maria ghi bàn từ đường chuyền của Juan Bernat. Đó là bàn thắng thứ 25 của cầu thủ người Argentina trong 100 lần xuất hiện tại Champions League.

Di Maria ghi bàn thắng thứ 26 của mình ở phút 33 khi anh tung ra một cú cứa lòng đánh bại thủ môn Thibaut Courtois bên phía Real Madrid.

Munier ấn định chiến thắng cho PSG

Đội khách tưởng chừng như đã có bàn rút ngắn tỷ số xuống sau đó ít phút khi Gareth Bale làm tung lưới PSG. Tuy nhiên, bàn thắng bị VAR từ chối vì lỗi để bóng chạm tay. Đến phút 77, Real Madrid tiếp tục bị từ chối bàn thắng sau pha dứt điểm cận thành của Karim Benzema khi Lucas Vazquez trước đó đã rơi vào thế việt vị.

Ở những phút bù giờ, Munier ấn định chiến thắng 3-0 cho PSG khi dứt điểm thành công trong một pha phản công. Với thất bại này, xem ra con đường của Real Madrid ở Champions League mùa này không hề bằng phẳng.

Kết quả các trận vòng bảng Champions League:

Bảng A:

Club Brugge 0 - 0 Galatasaray

PSG 3 - 0 Real Madrid

Bảng B:

Olympiacos 2 - 2 Tottenham

Bayern Munich 3 - 0 Red Star Belgrade

Bảng C:

Dinamo Zagreb 4 - 0 Atalanta

Shakhtar Donetsk 0 - 3 Man City

Bảng D:

Atletico Madrid 2 - 2 Juventus

Leverkusen 1 - 2 Lokomotiv Moscow

Tác giả: Khánh Uyên

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok