Pháp luật

Quan hệ xong, thiếu nữ đòi tiền bị bạn trai sát hại

Sau khi quan hệ tình dục với bạn trai, trên đường về nhà thiếu nữ đòi tiền dẫn đến việc bị bạn trai đánh tử vong.

Nạn nhân bị bạn trai đánh tử vong là chị G.T.S. (SN 2002), trú tại thôn Phìn Tỷ A, xã Du Tiến, huyện Yên Minh, Hà Giang.

Nghi phạm giết người là Giàng Mí Tỉnh (SN 1991, trú tại thôn Phìn Tỷ B, xã Du Tiến, huyện Yên Minh).

Ngày 22/9, tin từ Công an tỉnh Hà Giang cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh này đã ra Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Giàng Mí Tỉnh để điều tra hành vi "Giết người".

Ngày 19/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Giang nhận được tin báo của Công an huyện Yên Minh về việc xảy ra vụ án giết người tại thôn Bản Lý (xã Du Tiến, huyện Yên Minh). Nạn nhân là chị G.T.S.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh Gia đình & Xã hội.

Ngay sau khi nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ đã phối hợp, tiến hành điều tra, truy bắt thủ phạm. Qua điều tra, lực lượng điều tra xác định, bắt giữ nghi phạm Giàng Mí Tỉnh.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu nghi phạm Tỉnh khai nhận khoảng 22 giờ ngày 18/9, nghi phạm và chị S. rủ nhau đi chơi. Sau đó, Tỉnh lấy xe máy chở chị S. đến thôn Bản Lý, ngồi tâm sự và quan hệ tình dục.

Trên đường về chị S. đòi tiền, nhưng Tỉnh trả lời là không có tiền nên 2 bên đã xảy ra cãi vã, xô xát. Tỉnh đã vật chị S. ngã xuống đất và lấy đá đập nhiều nhát vào đầu S., khi thấy nạn nhân đã chết, Tỉnh lấy xe máy đi về nhà ngủ.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Giang đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Tác giả: Thu Phương

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok