Pháp luật

Clip hiện trường nữ sinh xinh đẹp bị bạn trai sát hại giấu xác trong rừng

Sau 3 ngày mất tích, thi thể của nữ sinh xấu số Phạm Thị H. (SN 2000, Nghệ An) đã được phát hiện bị giết hại vứt xác trong rừng.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nữ sinh bị sát hại. Clip: Hậu Phạm

Trong bản tường tình của người thân nữ sinh Phạm Thị H.(SN 2000 trú thôn Tân Dân, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông) khoảng 12h ngày 29/11, H. có nói với mẹ đi chợ Cây Chanh ở huyện Anh Sơn mua quần áo với người yêu.

Khi đi, H. quên mang theo điện thoại di động, đến 12h đêm cùng ngày gia đình không thấy H. về nên đã đi tìm. Sau đó, gia đình liên lạc với người yêu của H. là Q. ( 18 tuổi, xã Chi Khê, huyện Con Cuông) đang làm thợ hàn thì nhận được tin Q. bị thương nặng và đang nằm cấp cứu ở bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

Thi thể nữ sinh H. được phát hiện trong rừng.

Đến sáng ngày 1/12, gia đình đã làm đơn trình báo với công an huyện Con Cuông về việc H. mất tích sau khi xin phép đi mua quần áo cùng người yêu. Sáng ngày 2/12, thi thể nạn nhân được tìm thấy ở khu ở rừng. Tại hiện trường, nạn nhân bị đâm 3 vết, trong đó có vết trúng tim dẫn đến tử vong.

Nghi can Q, hiện đang được cơ quan công an tạm giữ để điều tra.

Sau khi khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện thi thể nữ sinh H. mất tích 3 ngày, cơ quan công an đã tạm giữ người yêu của nạn nhân tên Q. để điều tra làm rõ.

Theo ghi nhận, Q. và H. yêu nhau được 6 tháng, thường xuyên có mâu thuẫn tình cảm. Hiện H. đang theo học lớp 12 của trường trên địa bàn huyện Con Cuông.

Tác giả: Hoàng Minh Huyền

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok