Giới trẻ

Pha bắt gian gay cấn: Vợ cùng nhân tình hú hí trong gầm xe ô tô, không mảnh vải trên người nhưng vẫn cãi "Tao không sai"

Mở đầu clip, anh chồng cùng hội bạn chắc hẳn phải theo dõi đã lâu mới bắt được quả tang. Đoạn đối thoại của họ diễn ra vô cùng căng thẳng...

Những vụ đánh ghen luôn gây chú ý của cư dân mạng. Không còn ấn định việc vợ bắt gian chồng ngoại tình nữa mà rất nhiều vụ chính đàn ông là người bị cắm sừng.

Trên 1 diễn đàn, 2 đoạn clip vẻn vẹn vài giây đã thu hút người xem. Nội dung bài đăng như sau: "Chồng ở nhà còng lưng ra làm, để vợ đi làm công ty suốt ngày tăng ca. Rình nhiều rồi nay gọi người bắt tại trận. Nhà có không ngủ lại ngủ ở gầm ô tô".

Bài đăng trên mạng xã hội

Không có quá nhiều thông tin nhưng ai cũng hiểu được vấn đề cốt lõi, quá ngao ngán với cặp đôi gian phu.

Mở đầu clip, anh chồng cùng hội bạn chắc hẳn phải theo dõi đã lâu mới bắt được quả tang. Đoạn đối thoại của họ diễn ra vô cùng căng thẳng:

- Lôi nó ra, nhanh, quay video lại.

- Nhà tao đây, làm sao...

- Mày sai rồi nhé... Mày ngủ với vợ người khác nhé. Mày trần truồng còn nói gì, con kia ra đây... con T. ra đây!

- Vợ con tao, chúng mày đến đây chúng mày phải hiểu.

Cô vợ vẫn cố thủ trong gầm xe

Bị bắt quả tang trong tư thế không có quần áo trên người nhưng gã đàn ông này vẫn không hề tỏ ra hối lỗi. Thậm chí anh ta vẫn liên miệng nói mình không sai. Ngay sau đó anh ta đã bị đám bạn của anh chồng đuổi đánh và chạy mất hút để lại cô nhân tình nằm trong gầm xe.

Không biết đoạn kết của câu chuyện tréo ngoe này thế nào nhưng ai cũng đồng tình 1 suy nghĩ: Đáng xử lý là kẻ phản bội.

Không khó hiểu khi các vụ đánh ghen, người bị đánh luôn là đối tượng chen chân vào gia đình người khác. Thế nhưng nếu không có sự đồng tình của những anh chồng, cô vợ thì kẻ thứ 3 nào có sức mạnh siêu nhiên đến vậy.

Đánh ghen hay dùng vũ lực không bao giờ là cách hay để giải quyết những mâu thuẫn tình cảm, nhất là khi nó xuất hiện thêm người thứ 3. Vì vậy, cảm giác bị phản bội có đau đớn mấy chúng ta cũng cần bình tĩnh suy ngẫm và tỉnh táo lựa chọn.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok