Thế giới

Nữ sinh tử vong khi chơi Pokemon Go

Chứng kiến một vụ cướp trong lúc chơi Pokemon Go, cô gái ở bang New Mexico, Mỹ bị bắn chết khi cố trốn thoát khỏi hiện trường.

Vụ việc thương tâm xảy ra tối 18/10, gần công viên Bianchetti, bang New Mexico, Mỹ. Khi ngồi trong ôtô chơi game, Cayla Campos, 21 tuổi, và bạn trai bắt gặp hai tên cướp có vũ khí lảng vảng gần đó, theo KOB4.

Cảm nhận được nguy hiểm, Cayla lập tức quay xe trở về nhà. Khi phát hiện cô gái có ý định bỏ trốn, những tên cướp liên tục nã súng vào xe, khiến nạn nhân trúng đạn, mất kiểm soát và đâm vào một ngôi nhà hoang.

Công viên Bianchetti, bang New Mexico, Mỹ, nơi vụ việc đáng tiếc xảy ra. Ảnh: Daily Mail.

Sau cú va chạm, Cayla được đưa vào bệnh viện Đại học New Mexico cấp cứu nhưng không thể qua khỏi do vết thương quá nặng.

Bạn trai của Cayla là Cody Bell, cho biết anh và nạn nhân thường đi dạo trong công viên và chơi Pokemon Go trước khi về nhà. Tối 18/10, cả hai cùng nhau chơi game như thường lệ, không may lại gặp phải vụ tấn công.

“Tôi đang cố gắng hết sức để không gục ngã. Tôi cảm giác mất đi một phần cơ thể”, Cody đau khổ kể lại vụ việc.

Cayla mất lái và đâm vào ngôi nhà hoang, sau khi trúng bắn. Ảnh: Daily Mail.

Sự ra đi đột ngột của cô gái trẻ khiến gia đình và bạn bè cô không nén nổi đau thương.

Cayla Campos dự định trở thành nha sĩ, sau khi tốt nghiệp đại học. Tuy nhiên, vụ án đau lòng đã cướp đi sinh mạng và ước mơ còn dang dở của cô gái trẻ.

Cảnh sát địa phương đang trong quá trình điều tra và truy tìm tội phạm. Đến nay, đối tượng vẫn chưa được xác định, cảnh sát đang thu thập thêm bằng chứng và tìm kiếm sự trợ giúp từ người dân trong khu vực.

Pokemon Go là trò chơi trên điện thoại được phát hành vào năm 2016, với mục đích khích lệ người dùng đi bộ và khám phá cuộc sống xung quanh. Tuy nhiên, trò chơi này cũng để lại những hệ lụy. Không ít người đã gặp tai nạn, phạm luật, thậm chí là tử vong khi mải “săn” Pokemon.

Tác giả: Minh Thúy

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok