Pháp luật

Nhóm thanh niên đến nhà truy sát kinh hoàng, cha chết, 2 con nguy kịch

Xuất phát từ chuyện mâu thuẫn giữa những người hàng xóm với nhau, nhóm thanh niên ở Quảng Nam đã truy sát khiến 3 cha con thương vong.

Chiều tối 14-6, nhiều người dân nghe tiếng rượt đuổi, la hét thất thanh từ nhà ông Phạm Hồng Văn (ngụ thôn Xuân Quý, xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) nên chạy sang xem.

Hiện trường vụ án mạng

Đến nơi, mọi người tá hỏa khi phát hiện ông Văn cùng 2 con trai là Phạm Hồng Cấp và Phạm Hồng Phát nằm bất động trên vũng máu ở khu vực đường đi gần nhà.

Clip: Lực lượng chức năng điều tra sự việc vào tối 14-6

Ba cha con nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay lúc đó nhưng ông Văn tử vong tại bệnh viện với vết thương sâu ở vùng bụng. Hai con trai của ông đang được điều trị trong tình trạng nguy kịch với nhiều vết thương.

Ông Châu Thanh Phong, Chủ tịch UBND xã Tam Thăng, xác nhận vụ việc trên và cho biết công an đang điều tra nguyên nhân.

Chiếc xe máy để lại hiện trường

Theo một người dân, chiều tối 14-6, một số người lạ mặt đến nhà ông Văn rồi cãi vã với chủ nhà dẫn đến đánh nhau. Sau đó, họ phát hiện cả 3 cha con bị thương, trên người bê bết máu. Tại hiện trường, một chiếc xe tay ga được cho là của những người đến nhà ông Văn bỏ lại sau khi gây án.

Theo điều tra ban đầu của công an, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ chuyện mâu thuẫn của những người hàng xóm với nhau. Cụ thể, khoảng 15 giờ chiều 14-6, cho rằng gia đình ông Văn nuôi heo xả chất thải gây ô nhiễm môi trường nên một nam thanh niên là cháu của một người trong xóm đến nhà ông Văn nói chuyện, yêu cầu ông làm cách nào đó không để hàng xóm phải hứng chịu mùi hôi thối nữa.

Mâu thuẫn xảy ra từ đó và cha con ông Văn đã đánh nam thanh niên trên. Bức xúc, nam thanh niên gọi nhóm bạn đến trả thù dẫn đến vụ án mạng kinh hoàng này.

Tác giả: Q.Vinh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok