Cuộc sống

Nghi vợ không chung thủy, chồng bỏ 10 triệu thuê theo dõi, nửa tháng sau thám tử trả lại tiền và lời cảnh tỉnh cho người chồng vô tâm

Hợp đồng là 20 ngày, vậy mà mới được nửa tháng, tôi đã nhận được điện thoại của anh giám đốc trung tâm thám tử. Khi gặp nhau, anh trả tôi 10 triệu và nói...

Tôi đang không biết phải làm sao để giúp vợ trong hoàn cảnh này. Tất cả là lỗi tại tôi, nếu tôi quan tâm đến vợ một chút, có lẽ cô ấy sẽ không rơi vào tình trạng này.

Là con một trong nhà nên sau khi kết hôn, vợ chồng tôi vẫn phải sống cùng với bố mẹ. Với một người đã sống với bố mẹ 26 năm, tôi cảm thấy chuyện này là quá bình thường. Nhưng vợ tôi, cô ấy đến một nơi lạ nước lạ cái để sống. Chắc chắn cô ấy đã bỡ ngỡ nhiều lắm.

Vậy mà tôi không thấu hiểu cho nỗi khổ này của vợ. Thấy mẹ chê con dâu nấu ăn không hợp khẩu vị, tôi vội vàng trách vợ vì cô ấy chưa tìm hiểu hết sở thích ăn uống của mọi người. Lúc ấy, vợ tôi chỉ biết ôm mặt khóc. Đến tối khi chỉ còn 2 vợ chồng ngồi với nhau, vợ tôi mới than thở cô ấy thất vọng vì tôi. Bởi lẽ trước mặt bố mẹ, tôi lại buông lời trách vợ.

Thấy mẹ chê con dâu nấu ăn không hợp khẩu vị, tôi vội vàng trách vợ vì cô ấy chưa tìm hiểu hết sở thích ăn uống của mọi người. Ảnh minh họa: Internet

Dạo gần đây, vợ tôi có thai và tâm tính ngày càng thay đổi, cô ấy cũng bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn với mẹ chồng một cách thường xuyên. Tôi mệt mỏi lắm. Mẹ tôi thấy con dâu có bầu nên truyền đạt lại chút kinh nghiệm ngày xưa của bà. Nhưng vợ tôi không nghe. Cô ấy nói đó đều là những kiến thức sáo rỗng, không có khoa học.

Một lần vợ tôi bị ra máu, cô ấy đòi đi khám nhưng mẹ tôi thì nhất quyết không cho. Bà bảo ở nhà sắc nước uống sẽ khỏi. Tôi cũng chủ quan nghe mẹ. Kết quả đêm ấy vợ tôi phải cấp cứu gấp vì suýt nữa thì sảy thai.

Sau lần đó, vợ tôi khác lạ lắm, cô ấy ít nói và cũng dễ cáu gắt hơn. Đã vậy cả tháng nay, mẹ tôi nói con dâu cứ ra ngoài vào lúc nửa đêm. Đêm tối bà không theo dõi được. Còn tôi hay làm ca đêm nên chẳng thể tìm hiểu.

Chuyện cứ kéo dài khiến tôi nghi ngờ vợ. Tôi đoán cô ấy chán nản với cuộc sống gia đình nên có người khác bên ngoài. Nhờ một người bạn, tôi kết nối với trung tâm thám tử tư để điều tra về hành động kỳ lạ của vợ với mức giá 10 triệu đồng.

Dù mức lương thấp hơn hẳn nhưng tôi có thời gian dành cho vợ. Ảnh minh họa: Internet

Hợp đồng là 20 ngày, vậy mà mới được nửa tháng, tôi đã nhận được điện thoại của anh giám đốc trung tâm thám tử. Khi gặp nhau, anh trả tôi 10 triệu và nói: “Anh nghĩ chú nên quan tâm vợ hơn”. Rồi anh ấy đưa tôi xấp ảnh và ra về.

Tôi ngồi ở quán cà phê, xem từng bức ảnh mà không thể tưởng tượng nổi. Vợ tôi đến nghĩa địa lạnh lẽo, đêm nào cô ấy cũng khóc trước mộ của mẹ mình. Bụng to vượt mặt, đêm hôm cô ấy còn tới đó. Chắc chắn tinh thần của vợ tôi đã rất hoảng loạn.

Từ hôm đó, tôi xin nghỉ làm ca đêm và chuyển mọi công việc sang ca ngày. Dù mức lương thấp hơn hẳn nhưng tôi có thời gian dành cho vợ. Có lẽ đã đến lúc tôi phải thay đổi bản thân trước khi quá muộn rồi các bạn ạ.

Tác giả: Xin giấu tên

Nguồn tin: Phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: Nghi vợ , chung thủy , hợp đồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok