Xã hội

Nghi vấn bao tải chứa thai nhi rơi trên đường

Một người phụ nữ điều khiển xe máy, trong lúc đừng chờ đèn tín hiệu giao thông đánh rơi một bao tải xuống đường. Sau đó một ô tô chạy tới cán qua bao tải làm lộ ra vật giống thai nhi, thấy vậy nhiều người la lên và hoảng hốt.

Vụ việc khiến nhiều người dân hiếu kỳ đến xem - Ảnh: Tô Văn

Chiều 13.9, ông Nguyễn Quốc Sử, Chủ tịch UBND TP.Rạch Giá, cho biết, lực lượng chức năng đang tiến hành xác minh điều tra làm rõ người phụ nữ điều khiển xe máy đánh rơi một bao tải xuống đường được người dân đồn thổi là xác thai nhi còn đỏ, chưa cắt dây rốn.

“Sự việc xảy ra là có thật, nhưng cơ quan chức năng phải thẩm tra, xác minh, khám nghiệm, giám định để xem đây có phải là thai nhi thật hay giả”, ông Sử thông tin.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, tại ngã tư đường Nguyễn Hùng Sơn và Trần Phú thuộc P.Vĩnh Thanh Vân, TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, nhiều người dân thấy một phụ nữ điều khiển xe máy đánh rơi một bao tải xuống đường khi thấy đèn đỏ. Khi đèn tín hiệu giao thông bật sang chế độ màu xanh, người phụ nữ không dừng xe để nhặt bao tải mình làm rớt mà cứ tiếp tục điều khiển xe đi.

“Chúng tôi cố gọi người phụ nữ đó nhưng chị ta cố tình không nghe thấy. Sau đó, một ô tô từ phía sau chạy tới cán lên làm bao tải lộ ra vật hình dạng giống thai nhi còn đỏ, chưa cắt dây rốn. Nhiều người chạy ngang thấy vậy la lên nên nhiều người dân hiếu kỳ dừng lại xem”, một người dân sống gần khu vực đó cho biết.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ gần đó đã kịp thời điều tiết giao thông, giữ nguyên hiện trường. Đồng thời dùng phương tiện đuổi theo và tạm giữ người phụ nữ đánh rơi bao tải.

Tại cơ quan công an, người phụ nữ cho biết tên Hương và khai nhận là người chuyên mang xác trẻ sơ sinh bị chết và bị bỏ rơi đem chôn cất. Sáng nay bà có nhận một cuộc điện thoại nói rằng có một xác chết trẻ em ở bãi rác thuộc khu vực cầu Suối trên địa bàn TP.Rạch Giá nên bà đến lấy và chở về chôn.

Nhưng khi qua đến ngã tư thì bất ngờ xác bé rơi xuống đường bị xe máy chạy phía sau cán lên, lòi chân ra ngoài, nên mọi người phát hiện tri hô.

Tác giả: Tô Văn

Nguồn tin: Báo Một thế giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok