Giải trí

“Nàng Hạ Tử Vy” Mã Y Lợi ly hôn chồng 5 năm sau scandal ngoại tình chấn động

Sau khi tuyên bố kết thúc cuộc hôn nhân 11 năm với nam diễn viên kém tuổi Văn Chương, “Nàng Hạ Tử Vy” Mã Y Lợi đã đưa hai con gái rời Thượng Hải, Trung Quốc. Vậy là sau 5 năm từ vụ ngoại tình chấn động của chồng, Mã Y Lợi đã quyết định buông tay.

Ngày 30/7, giới săn tin Trung Quốc bắt gặp Mã Y Lợi cùng con gái lên ô tô tới sân bay ở Thượng Hải, Trung Quốc. Nữ diễn viên 43 tuổi được cha ruột đưa tới sân bay. Cô né tránh truyền thông sau tuyên bố ly hôn vào ngày 29/7.

“Nàng Hạ Tử Vy” Mã Y Lợi ly hôn chồng 5 năm sau scandal ngoại tình chấn động - 1

Mã Y Lợi đưa hai con gái rời Thượng Hải, Trung Quốc, ngày 30/7.

“Nàng Hạ Tử Vy” Mã Y Lợi ly hôn chồng 5 năm sau scandal ngoại tình chấn động - 2

“Nàng Hạ Tử Vy” Mã Y Lợi ly hôn chồng 5 năm sau scandal ngoại tình chấn động - 3
Ngôi sao nổi tiếng vừa tuyên bố ly hôn với chồng, nam diễn viên Văn Chương, sau 11 năm chung sống vào ngày 29/7.

“Nàng Hạ Tử Vy” Mã Y Lợi ly hôn chồng 5 năm sau scandal ngoại tình chấn động - 4

“Nàng Hạ Tử Vy” Mã Y Lợi ly hôn chồng 5 năm sau scandal ngoại tình chấn động - 5
Cha của Mã Y Lợi là người đưa ba mẹ con cô ra sân bay, ngày 30/7.

Mã Y Lợi và Văn Chương gặp nhau lần đầu năm 2005 khi hợp tác trong bộ phim “Cẩm y vệ”. Năm 2006, họ tiếp tục đồng hành trong phim “Phấn đấu”. Hai năm sau đó, họ quyết định kết hôn và đón con gái đầu lòng. Văn Chương kém tuổi vợ và khi đến với cô, anh vẫn là một nam diễn viên trẻ chưa có tên tuổi. Trong khi Mã Y Lợi đã rất nổi tiếng với khán giả yêu phim truyền hình với bộ phim “Cô dâu lên nhầm kiệu hoa” và từng vào vai Hạ Tử Vy trong “Hoàn châu cách cách” phần 3.

Nhiều người hoài nghi về hạnh phúc của Mã Y Lợi bởi chồng cô còn quá trẻ, kém vợ tới 7 tuổi. Song Mã Y Lợi luôn khẳng định, cô tin tưởng chồng và hạnh phúc với sư lựa chọn của mình. Với sự động viên của vợ, Văn Chương tự tin trong sự nghiệp và dần khẳng định được vị trí trong làng giải trí. Nam diễn viên sinh năm 1984, từng tham gia “Tây du ký: Mối tình ngoại truyện”, “Thất tình 33 ngày”...

“Nàng Hạ Tử Vy” Mã Y Lợi ly hôn chồng 5 năm sau scandal ngoại tình chấn động - 6

Cuộc hôn nhân “chị-em” của Mã Y Lợi và Văn Chương đã chính thức kết thúc cách đây 2 tháng.

Năm 2014, khi Mã Y Lợi mang thai con gái thứ 2, Văn Chương bị phát hiện ngoại tình cùng nữ diễn viên Diêu Địch. Những hình ảnh thân mật của Văn Chương và Diêu Địch bị phát tán trên truyền thông khiến Văn Chương lo sợ và buộc phải lên tiếng xin lỗi vợ và người hâm mộ. Sau scandal, Văn Chương chuộc lỗi bằng cách tổ chức lễ cầu hôn Mã Y Lợi và sống kín tiếng hơn, tập trung chăm lo cho gia đình.

Vì scandal ngoại tình, tình cảm của khán giả dành cho Văn Chương sụt giảm nghiêm trọng khiến sự nghiệp của anh tuột dốc. Mã Y Lợi đã chấp nhận tha thứ cho chồng và lên tiếng bảo vệ anh trong một số bài phỏng vấn. Mã Y Lợi luôn khẳng định tình yêu không có đúng sai, ai cũng từng phạm sai lầm.

“Nàng Hạ Tử Vy” Mã Y Lợi ly hôn chồng 5 năm sau scandal ngoại tình chấn động - 7

Mã Y Lợi và chồng trẻ từng đối mặt với sóng gió ngoại tình vào năm 2014.

Trong khi sự nghiệp của chồng tụt dốc thì Mã Y Lợi ngày càng nổi tiếng và diễn xuất chín muồi hơn. Những bộ phim tâm lý hiện đại như Quan hệ kiểu Trung Quốc, Nửa đời trước của tôi mà Mã Y Lợi tham gia diễn xuất đều được đánh giá rất cao.

Sau scandal ngoại tình của Văn Chương, Mã Y Lợi và Văn Chương sống kín đáo hơn. Họ cũng ít chia sẻ về cuộc sống vợ chồng trên truyền thông. Và tới tháng 7/2019, sau 11 năm bên nhau, họ đã quyết định chia tay. Có rất nhiều tin đồn trên mạng xã hội Trung Quốc quanh cuộc hôn nhân của Mã Y Lợi và Văn Chương. Trong đó, phần lớn ý kiến cho rằng, cặp đôi chia tay vì sự xuất hiện của người thứ ba. Song, phía Mã Y Lợi đã phủ nhận và khẳng định: “Những tin tức lan truyền trên mạng đều là giả”.

Được biết, thủ tục ly hôn của Mã Y Lợi và Văn Chương đã hoàn thành cách đây 2 tháng. Hai cô con gái sẽ cùng do Văn Chương - Mã Y Lợi chia sẻ quyền nuôi dưỡng. Một nguồn tin thân cận cho biết, Mã Y Lợi và Văn Chương ly hôn vì không còn tìm thấy tiếng nói chung, tuyệt nhiên không có sự xuất hiện của người thứ ba.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok