Giải trí

Huỳnh Dịch: 'Tôi khốn đốn vì scandal với chồng cũ'

Diễn viên "Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý" kể nỗi sợ hãi, áp lực khi bị Hoàng Nghị Thanh lăng mạ.

Trong chương trình của Anhui Television (Trung Quốc) mới đây, Huỳnh Dịch tiết lộ khi hôn nhân với Hoàng Nghị Thanh rạn vỡ, cô sống trong sợ hãi, khủng hoảng tột độ. Hình ảnh cô bị hủy hoại do chồng cũ kể xấu. Diễn viên phải dừng mọi công việc, các thương hiệu hủy hợp đồng và đòi cô bồi thường. Vì liên tục mất ngủ, cô rụng tóc, đầu óc luôn căng thẳng. "Tôi khốn đốn vì scandal bủa vây, không dám ra ngoài, không dám lên mạng, không dám cầm điện thoại thậm chí không liên lạc với bạn bè", Huỳnh Dịch nói.

Huỳnh Dịch

Huỳnh Dịch đưa con gái tham gia hoạt động từ thiện đầu tháng 12.

Người thân, nhất là cha, động viên, giúp nữ diễn viên dần tìm lại hy vọng sống. Bốn năm sau sóng gió, cô nhận ra tình yêu và hôn nhân không phải điều quan trọng nhất của cuộc đời. "Hôn nhân không phải bến đỗ. Bất luận trải qua điều gì, điều quan trọng nhất là bạn giữ được hy vọng", cô nói.

Huỳnh Dịch và doanh nhân Hoàng Nghị Thanh kết hôn tháng 10/2012 và đón con gái tháng 1/2013. Hai vợ chồng rạn nứt từ cuối năm 2013. Trên trang cá nhân, Hoàng Nghị Thanh nhiều lần dùng lời lẽ nặng nề mắng nhiếc Huỳnh Dịch, tố cáo cô ngoại tình với đại gia, là kẻ vô trách nhiệm với con gái. Anh đăng các video vợ chồng cãi vã, trong đó có những đoạn Huỳnh Dịch la hét, quát tháo. Họ ly hôn năm 2014, sau chưa đầy hai năm chung sống.

Huỳnh Dịch

Huỳnh Dịch trong phim "Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý".

Giữa lúc căng thẳng với Hoàng Nghị Thanh, Huỳnh Dịch bị chồng đầu tiên - Khương Khải - tố cáo lăng loàn: "Điều hối tiếc nhất trong cuộc đời là gặp phải cô. Điều vui nhất trong đời là sớm ly hôn cô, con mèo dâm mãi quen mùi vụng trộm", Khương Khải viết về vợ cũ. Hôn nhân Huỳnh Dịch và Khương Khải chưa đầy một năm.

Diễn viên 41 tuổi hiện làm mẹ đơn thân. Thời gian gần đây cô thường xuyên tham gia show thực tế. Năm nay cô đóng một số phim truyền hình như Đấu hương, Đông sơn tình hậu tuyết. Thập niên 2000, cô là hoa đán hàng đầu màn ảnh Trung Quốc, với nhiều tác phẩm gây tiếng vang như Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý, Long phượng kỳ duyên, Hoàn Châu cách cách 3, Phong Vân 2, Mạt đại hoàng phi, Bong bóng mùa hè...

Tác giả: Như Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok