Xã hội

Nam thanh niên 22 tuổi lái Lexus phóng như bay gây tai nạn khiến nữ công an tử vong là ai?

Theo nguồn tin riêng của Báo Giao thông, Phạm Quang Linh - người điều khiển chiếc xe Lexus BKS 15A - 356.69 gây vụ tai nạn kinh hoàng trên chính là con trai của một đại gia ngành thép.

Theo một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào khoảng 23h30 đêm 18/8, một chiếc ôtô chạy rất nhanh đã tông liên tiếp vào 3 ôtô khác đang chạy trên đường Tam Bạc, quận Hồng Bàng.

Vụ tai nạn khiến một chiếc xe bán tải đè trúng một phụ nữ đang đi bộ làm người này chết tại chỗ. Cả 4 xe đều bị hư hỏng nặng và một bốt điện bên đường bị hư hỏng dẫn tới khu vực gần đó mất điện, báo Tuổi trẻ đưa tin.

Tài xế được xác định là Phạm Quang Linh (22 tuổi, ngụ số 67, khu An Lạc 2, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng TP.Hải Phòng), lái xe ô tô nhãn hiệu Lexus, biển số 15A - 356.69.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn - Ảnh: OFHP

Theo đó, xe Lexus do Linh điều khiển với tốc độ cao trên phố Tam Bạc (từ Chợ Sắt về cầu Lạc Long) đã đâm vào xe ô tô bán tải biển số 15C - 285.40 đang đỗ ven đường. Vụ va chạm khiến chị N.T.T. (30 tuổi) đang đi bộ tử vong tại chỗ.

Chưa dừng lại ở đó, xe do tài xế Linh điều khiển còn đâm vào 2 ô tô khác và 2 trụ điện trên đường rồi mới dừng lại. Cả 4 xe ô tô bị hư hỏng nặng. Lái xe Phạm Quang Linh không bị thương và đã được người dân lôi ra khỏi xe. Người dân cho biết, lái xe có biểu hiện dùng bia, rượu. Một nam thanh niên khác đi cùng xe với Linh bị thương nặng.

Theo thông tin trên báo Thanh niên, nạn nhân tử vong là cán bộ Công an phường Minh Khai (quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng).

Theo nguồn tin riêng của Báo Giao thông, Phạm Quang Linh - người điều khiển chiếc xe Lexus BKS 15A - 356.69 gây vụ tai nạn kinh hoàng trên chính là con trai của một đại gia ngành thép.

Hình ảnh hàng loạt xe ô tô bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn liên hoàn:

Phần đầu chiếc xe Lexus gây tai nạn bị biến dạng - Ảnh: OFHP

Một taxi bị xe ô tô Lexus tông hư hỏng - Ảnh: OFHP

Phần đuôi xe nát bét - Ảnh: OFHP

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok