Giải trí

Nam Em tiết lộ từng hủy bỏ đám cưới với thầy giáo năm 18 tuổi

Nam Em có mối tình "dữ dội" với thầy giáo, cả hai gia đình đã nói chuyện cưới xin nhưng cuối cùng, chuyện tình của Nam Em lại không đi đến cái kết đẹp vì cô ám ảnh ba qua đời.

Trong chương trình "Gõ cửa thăm nhà" mới nhất, nghệ sĩ Quốc Thuận và Cát Tường đã đến thăm nhà của chị em Nam Anh - Nam Em.

Nam Anh, chị gái Nam Em chia sẻ, khi em gái đạt danh hiệu Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 cuộc sống gia đình cả hai đã thay đổi hoàn toàn, nhận được nhiều cơ hội hơn, Nam Em bắt đầu gia nhập vào showbiz và lấn sân sang diễn xuất với vai diễn trong phim Lô tô.

Chia sẻ về cuộc sống thời bé, Nam Em cho biết, từ khi chưa 8 tuổi cô đã biết nấu ăn, giặt đồ, chăm heo... Khi còn ở quê, Nam Em có mối tình "dữ dội" với thầy giáo và cả hai từng suýt nên vợ nên chồng. Cả hai gia đình đã nói chuyện cưới xin nhưng cuối cùng, chuyện tình của Nam Em lại không đi đến cái kết đẹp vì cô ám ảnh chuyện ba qua đời.

Trong chương trình "Gõ cửa thăm nhà" mới nhất, nghệ sĩ Quốc Thuận và Cát Tường đã đến thăm nhà của chị em Nam Anh - Nam Em.

Nam Em tâm sự: "Em không lo được cho ba em về tang lễ, em không lo được gì cho chính mình và cảm thấy, mình cần phải trở thành trụ cột cho gia đình. Lúc đó, chị Nam Anh đang bị trầm cảm nên nếu không phải em thì không ai làm được điều đó. May mắn là em đã nhận được cơ hội tốt, và cũng thấy 18 tuổi vẫn còn quá nhỏ để kết hôn, mình không thể chỉ nghĩ cho bản thân mà phải nghĩ cho gia đình đầu tiên. Vì vậy, em đã bỏ đi mối tình đó dù rất yêu người ta".

Ký ức về ba mà Nam Em không thể nào quên là lần cuối cùng nhìn thấy ông vào năm 17 - 18 tuổi. "Em thấy ba mệt, nằm trên võng nên xuống pha cho ông ly nước chanh. Đem lên gần tới nơi, tự dưng em thấy giận, không hiểu sao ba không nuôi mình. Em cất ly nước chanh, không cho ba uống. Ngày hôm sau, ba mất”.

Trong chương trình "Gõ cửa thăm nhà" mới nhất, nghệ sĩ Quốc Thuận và Cát Tường đã đến thăm nhà của chị em Nam Anh - Nam Em.

Với Nam Em, khoảnh khắc đó như một sự ám ảnh mà cô không bao giờ quên được. “Em hối hận, giá như lúc đó mình đã đưa ly nước chanh cho ba thì ngày hôm sau ba đi, em cũng đã mở lòng với người mình yêu thương. Em đã không mạnh mẽ làm điều đó, và nó trở thành điều hối tiếc nhất trong cuộc đời em".

Nhận xét về bản thân mình ở thời điểm hiện tại, Nam Em cảm thấy cô đã tự do hơn, thích gì nói đó và khác ngày xưa rất nhiều, bởi khi còn học ở Hà Nội, Nam Em là một cô gái rất hiền, ngây thơ và chịu khó.

Cô mong muốn bản thân có thể dung hòa tính cách ngày xưa lẫn hiện tại "bởi dù ngày xưa nhút nhát nhưng em vượt khó, bây giờ ngông cuồng mà thiếu năng lượng vượt khó".

"Giống như lúc vướng scandal, em đã không bình thường rồi nhưng cứ nghĩ mình là trung tâm vũ trụ, muốn mọi người phải xoay quanh mình. Khi mọi thứ bắt đầu không như mình nghĩ, em nóng tính, gặp nhiều vấn đề và cuối cùng, em đau đầu, co giật phải đi cấp cứu".

Sau rất nhiều chuyện, Nam Em đặt mục tiêu sống không còn quá lớn lao để tự tạo niềm vui cho mình, từ chơi với mèo, xem tivi, dạo phố... đến những điều khiến bản thân cảm thấy thoải mái.

Trong chương trình "Gõ cửa thăm nhà" mới nhất, nghệ sĩ Quốc Thuận và Cát Tường đã đến thăm nhà của chị em Nam Anh - Nam Em.

Có em gái xinh đẹp, nổi tiếng hơn nhưng Nam Anh lại không hề ghen tị bởi theo cô, đã là chị em sinh đôi thì sẽ đẹp như nhau, chỉ là do bản thân chưa biết cách làm mình đẹp. Nam Anh cho biết, cô phải học cách thích nghi khi em gái trở nên bận rộn sau đăng quang Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Cô kể lại: "Thời điểm đó, Nam Em còn non trẻ nên bị áp lực khi gia nhập showbiz, thành ra hay “ăn hiếp” mình. Em thì đang tự ti về bản thân, Nam Em lại còn ăn hiếp nên em buồn. Có khoảng thời gian, em ra ở riêng để hoàn thiện bản thân, trở nên đẹp hơn".

Khi được Cát Tường hỏi về chuyện lập gia đình, Nam Anh chia sẻ cô không có ý định lấy chồng vì sinh ra trong gia đình không hạnh phúc khiến cô lo sợ nhiều thứ. Chỉ vừa mới bước sang giai đoạn yêu, Nam Anh đã cảm thấy rắc rối. Tuy nhiên, Cát Tường cho rằng nhiều người cũng sinh ra trong gia đình không trọn vẹn nhưng họ vẫn kết hôn, sống hạnh phúc.

Đồng quan điểm với Cát Tường, cô Kim Loan bộc bạch rằng dù vợ chồng cô ly hôn nhưng vẫn có hạnh phúc chung là 3 đứa con. "Cô và chồng chia tay khi mới 27 tuổi, đang mang thai 2 tháng. Khi sinh 2 đứa, cô không có chồng bên cạnh nhưng có bà nội và bà ngoại đùm bọc, chia sẻ".

Sinh ra trong hoàn cảnh vắng ba, Nam Anh luôn cảm thấy cô và ông có khoảng cách. "Hồi nhỏ, em chỉ cố gắng để 18 tuổi mình ra đời lập nghiệp, nuôi hi vọng chắp vá gia đình nhưng không ngờ ba mất sớm, điều bản thân mong ước không bao giờ thực hiện được nữa. Cảm xúc lúc đó là thất vọng, và tại sao mình không làm điều đó sớm hơn mà phải đợi đến năm 18 tuổi? Đôi khi có những thứ mình không cần đợi chờ, muốn là bắt đầu ngay".

Thời điểm ba mất, Nam Anh bị trầm cảm, phải uống thuốc rất nhiều. Mẹ cô vì bận đi làm nên cũng không để ý con gái, người biết cô bị trầm cảm và giới thiệu đến bệnh viện khám là thầy giáo chủ nhiệm. Từng học rất giỏi nhưng lại tuột dốc vì trầm cảm, Nam Anh lao đầu vào việc học khi bệnh đã thuyên giảm. Tiết lộ mong muốn trước mắt của mình, Nam Anh bày tỏ cô sẽ trân trọng gia đình và nuôi ước mơ thi Hoa hậu vào năm sau.

Trong bữa cơm, Nam Em đã xin lỗi mẹ vì những chuyện đã qua và hứa sẽ cố gắng vượt qua giai đoạn này để mẹ không phải lo lắng cho con gái.

Tiếp lời em, Nam Anh bộc bạch: "Ở trong chăn mới biết chăn có rận, chỉ có tụi em mới biết cả 2 đã trải qua những gì và gây ra cảm giác như thế nào. Vừa rồi, Nam Em có nói nếu không cố gắng được nữa, em ấy sẽ đi mổ não, quên hết mọi thứ và bắt đầu lại từ đầu. Như vậy cũng hay, tụi em không muốn đâu vì vẫn muốn bản thân sống tích cực".

Nhắn nhủ một lời đến các con gái của mình, cô Kim Loan nghẹn ngào nói rằng bản thân cô cũng từng vấp ngã nhưng đã đứng lên để bảo bọc cho 3 con nên người. "Mẹ mong các con mạnh mẽ, đứng lên như mẹ".

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Nam Em

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok