Cuộc sống

Mẹ đơn thân kiếm 'bộn tiền' nhờ dịch vụ không mặc gì lau nhà

Bà mẹ đơn thân 28 tuổi kiếm “bộn tiền” nhờ lau chùi và dọn dẹp nhà cửa trong trạng thái hoàn toàn không có quần áo.

Dịch vụ tại Úc

Một phụ nữ Úc vừa tiết lộ với tờ news.com.au về công việc lau dọn khỏa thân của mình. Bà mẹ đơn thân 28 tuổi kiếm “bộn tiền” nhờ lau chùi và dọn dẹp nhà cửa trong trạng thái hoàn toàn khỏa thân.

Người phụ nữ trả lời phỏng vấn với điều kiện giấu tên, trước đây đã làm việc như một người dọn dẹp mặc quần áo bình thường. Nhưng thu nhập của cô tăng gấp đôi và số giờ làm việc giảm một nửa nhờ công việc mới.

Cô làm việc cho công ty Dịch vụ Lau dọn Khỏa thân (BACS) ở thành phố Gold Coast, bang Queensland nước Úc. Công ty nói rằng họ đang đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trên quốc tế.

Người phụ nữ giấu tên nói: “Tôi có cơ thể tuyệt vời, vậy tại sao không khoe nó? Tôi thích khỏa thân và tận hưởng làn da tôi, vì vậy tôi thực sự thích công việc này.

“Khách hàng đều rất tôn trọng - các quy tắc được đặt ra khi họ đặt dịch vụ. Hầu hết họ chỉ muốn trò chuyện và nhìn”. Người phụ nữ cho biết cô tin rằng dịch vụ này dần dần sẽ được chào đón.

Kể từ khi làm việc cho BACS, cô đã tăng gấp đôi thu nhập của mình và giảm một nửa thời gian làm việc. Cụ thể, người phụ nữ kiếm được 104.000 USD/năm (2,4 tỷ đồng) và thời gian làm việc là 16h/tuần. Người sáng lập BACS, Brett Jones, cho biết khách hàng bị nghiêm cấm lợi dụng nhân viên.

Ảnh minh họa

Dịch vụ tại Anh

Giá thuê một người giúp việc khoả thân lên tới 2,2 triệu đồng/giờ và giá rẻ nhất là 1,6 triệu đồng/giờ với người giúp việc mặc nội y.

Ngoài hai lựa chọn trên, khách hàng có thể thuê người giúp việc ngực trần với giá 1,9 triệu đồng một giờ. Đó là các mức giá mà một công ty chuyên về lau dọn đưa ra. Theo như thoả thuận, người giúp việc theo giờ sẽ hoàn thành mọi việc được giao, từ là quần áo tới lau lò nướng, trong khi khoả thân hoàn toàn hoặc một phần.

Công ty chuyên về dịch vụ dọn nhà khoả thân trên được cô Victoria Murphy, 26 tuổi, mở cách đây hai năm tại Edinburgh, Anh, tờ Chronicle Live đưa tin.

Victoria cho hay: “Công ty của chúng tôi không cung cấp dịch vụ tháp tùng. Chúng tôi cung cấp sự vui vẻ và tán tỉnh”. Công ty của Victoria hiện đã mở rộng ra cả các khu vực khác ở Scotland, Newscastle.

Theo Victoria, các khách hàng đều được kiểm tra kỹ càng thông tin trước khi được phục vụ và những người giúp việc có thể dừng làm khi cảm thấy không thoải mái. Victoria, có bằng đại học về quản lý sự kiện, thừa nhận đôi khi cô bất ngờ vì những khách hàng đang sử dụng dịch vụ dọn nhà khoả thân.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok