Video

Lửa cháy dữ dội, thiêu rụi nhiều gian hàng ở chợ Sóc Sơn, Hà Nội

Lửa bốc cao, thiêu rụi nhiều gian hàng, tạo nên cột khói đen cao ở chợ Sóc Sơn, Hà Nội.

Đám cháy xảy ra vào khoảng 6h ngày 21/6 tại chợ Sóc Sơn (nằm trên trục đường 131, huyện Sóc Sơn, Hà Nội). Theo người dân có mặt tại hiện trường, đám cháy được cho là bùng phát từ một cửa hàng bán giày dép trong chợ rồi lan rộng sang nhiều gian hàng khác. Các tiểu thương đang dọn đồ chuẩn bị cho buổi bán hàng, vội hò nhau bê hàng hóa tháo chạy. Cùng lúc đó, người dân gọi điện thông báo lực lượng PCCC và cơ quan chức năng.

Cảnh sát PCCC của 2 huyện Đông Anh và Sóc Sơn cùng hàng chục bộ đội đã tham gia dập lửa, khống chế đám cháy. Đến 7h, đám cháy đã được khống chế.

Trả lời PV VTC News, ông Lê Hữu Mạnh, Phó Chủ tịch UBND huyện Sóc Sơn cho biết: “Vụ cháy chợ Sóc Sơn xảy ra vào khoảng 6h kém. Ngọn lửa bốc lên cao từ một ki-ốt trong chợ. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng và PCCC đã có mặt kịp thời để tham gia công tác dập tắt đám cháy".

Ông Mạnh cũng cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, vụ cháy đã được khống chế. May mắn, vụ cháy không gây ra thiệt hại về người nhưng hiện tại chưa thống kê được thiệt hại cụ thể về tài sản.

Tác giả: Hồng Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok