Cuộc sống

Lãnh cảm với chồng, vợ làm bạn với đồ chơi tình dục

Vì cuộc sống vợ chồng tẻ nhạt nên để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mình, vợ luôn tìm tới các loại đồ chơi tình dục.

Ảnh minh họa.

Bác sĩ Lê Thị Kim Dung – Trung tâm Y tế lao động Thái Hà cho biết bà gặp nhiều câu chuyện dở khóc, dở cười liên quan tới đồ chơi tình dục cho các quý bà. Có người chỉ thấy khoái cảm khi dùng đồ chơi tình dục còn với chồng thì không thể quan hệ được. Có quý bà được bạn tình cho dùng thử máy rung một dạng đồ chơi tình dục kết quả máy rung chui vào âm đạo không có cách nào lấy ra được đành phải vào viện.

Bác sĩ Dung kể trường hợp của N.M.S. 41 tuổi, trú tại Long Biên, Hà Nội đến khám và tư vấn lãnh cảm tình dục. Chị S. kể hai vợ chồng mới kết hôn được 6 năm nhưng chuyện ấy của họ rất tệ. Chồng chị S. hơn chị 6 tuổi. Mỗi lần ân ái chỉ được vài phút là đầu hàng. Chị S. mà nói tới chuyện này là anh dỗi cho rằng vợ chỉ nhớ những người đàn ông cũ. Chị S. thừa nhận nhu cầu tình dục của mình rất cao. Lúc nào chị cũng thấy chưa đủ mà chồng thì không đáp ứng. Chị không thể tâm sự với chồng vì nói ra là anh ta ghen bóng, ghen gió cho rằng vợ mình không đoan chính.

Chồng chị S. có doanh nghiệp tại Thái Nguyên và Hà Nội nên hầu như tuần nào anh cũng lên Thái Nguyên 2 – 3 ngày mới về Hà Nội. Chị cũng đã tìm thử xem chồng có bóc bánh bên ngoài nhưng thực sự anh ta yếu chứ không phải là đã trả bài bên ngoài. Cuối cùng, chị S. đành làm bạn với đồ chơi tình dục. Mỗi lần chồng đi vắng chị S. lại tự xử. Chị S. luôn sợ hãi nếu một ngày chồng phát hiện chị giấu diễm chơi đồ chơi tình dục anh ấy sẽ coi thường chị. Nhưng chị cũng không thể ra bên ngoài tìm kiếm một người đàn ông khác. Chị tự trách bản thân vì mình quá ham muốn.

Còn trường hợp của bệnh nhân chị C.T.A. 47 tuổi thì khác hoàn toàn. Chồng chị A. đang đi nghiên cứu sinh ở Hàn Quốc. Vì quá cô đơn, chị A, tìm tới người tình của mình để giải quyết nhu cầu sinh lý. Trong một lần hai người đi tới 1 khách sạn ở quận Đống Đa, Hà Nội thì xảy ra tai nạn đáng tiếc. Khi âu yếm, bạn tình của chị A. đã sử dụng thêm đồ chơi tình dục. Kết quả máy rung chạy bằng pin vừa đưa vào âm đạo thì chui tọt vào trong đứt dây không thể lấy ra được nên đành tìm bác sĩ cầu cứu.

Bác sĩ Dung cho biết khi khám cho bệnh nhân bác sĩ phát hiện cùng đồ của bệnh nhân cũng bị rách do máy rung gây nên. Bác sĩ Dung kể trước đây bà đã từng cấp cứu trường hợp sử dụng đồ chơi tình dục đút sâu quá khiến máy rung chui tọt vào ổ bụng. Của chị A. may mắn còn trong khoang âm đạo bác sĩ lấy xong vệ sinh và túm lại vùng cùng đồ cho người bệnh là xong.

Sử dụng đồ chơi tình dục không có gì xấu nhưng bác sĩ Dung cho rằng nên dùng nó như thế nào mới là vấn đề. Đối với những người phụ nữ độc thân hay những người đàn ông xa vợ nếu sử dụng đồ chơi tình dục an toàn thì hoàn toàn tốt, vừa giải quyết được nhu cầu sinh lý, vừa không lo mắc các bệnh lây qua đường tình dục. Điều quan trọng là không được dùng đồ chơi này một cách thái quá gây nên các biến chứng thì không thể chấp nhận được.

Nếu sử dụng đồ chơi tình dục thay thế hẳn bạn tình và chỉ có cảm hứng với đồ chơi tình dục thì cần xem lại bởi khi đó người bệnh đã trở thành nghiện sextoy. Bác sĩ Dung cho rằng nếu để đồ chơi tình dục về đúng bản chất của nó là một dụng cụ ‘trợ giúp’ chứ không phải là vật thay thế thì hoàn toàn tốt và không nên xấu hổ với nó. Đôi khi trong phòng ngủ có thêm một hai đồ chơi tình dục có thể khiến đời sống vợ chồng tốt hơn nhưng cần trao đổi với vợ, chồng để mọi người có thể hiểu và nhìn đúng đắn về đồ chơi đặc biệt này.

Tác giả: Phương Anh

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok