Xã hội

Kon Tum: Người phụ nữ chết cháy thương tâm vì quấn chăn ngủ cạnh bếp lửa

Bà Ng. quấn chăn nằm cạnh bếp lửa để ngủ, không may, ngọn lửa cháy lan sang chiếc chăn và bùng cháy dữ dội khiến bà Ng. tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ người phụ nữ bị lửa thiêu, tử vong thương tâm. Ảnh: Người Đưa Tin

Chiều ngày 6/12, trên địa bàn xã Đắk Pxi, huyện Đắk Hà, tỉnh Kon Tum vừa xảy ra vụ việc, một người tử vong thương tâm.

Xác nhận sự việc trên với VTC News, một cán bộ UBND xã Đắk Pxi, huyện Đăk Hà cho biết, nạn nhân là bà Y Ng. (SN 1968, trú tại thôn 5, xã Đắk Pxi).

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào đêm ngày 6/12, để đối phó với thời tiết lạnh, bà Y Ng. quấn chăn nằm ngủ cạnh bếp lửa. Trong lúc ngủ quên, ngọn lửa đã cháy lan sang chăn và người khiến bà Ng. tử vong tại chỗ.

Đến sáng hôm sau, khi các thành viên trong gia đình thức giấc thì phát hiện bà Ng. đã tử vong nên trình báo lên cơ quan chức năng.

Báo Người Đưa Tin thông tin, sau khi nhận được tin báo, Công an xã Đắk Pxi đã đến kiểm tra hiện trường, làm rõ vụ việc. Do không phát hiện có dấu hiệu tội phạm nên phía lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự theo phong tục.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, ngày 6/12, Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí (Quảng Ninh) đã tiếp nhận một bệnh nhân 48 tuổi (ở tại Lưu Kỳ, Thủy Nguyên, Hải Phòng) trong tình trạng lơ mơ, nổi mẩn đỏ toàn thân, rét run, khó thở, huyết áp không đo được, tiên lượng rất nặng.

Theo lời kể của bệnh nhân, trước nhập viện khoảng 20 phút, có ăn khoảng 15 con nhộng tằm.

Sau khi tiến hành thăm khám, các bác sĩ chẩn đoán người bệnh bị sốc phản vệ độ 3 và đưa ra phương án điều trị thích hợp cho bệnh nhân. Khi bị sốc phản vệ, bệnh nhân cần được cấp cứu càng sớm càng tốt, nếu để chậm trễ có nguy cơ bị suy hô hấp cấp, tụt huyết áp dẫn tới tử vong.

Các bác sĩ khuyến cáo không nên ăn đồ vật lạ hoặc tiếp xúc với chất lạ, đặc biệt là đối với người có tiền sử dị ứng. Nếu thấy mẩn ngứa, khó chịu, cần đến các cơ sở y tế gần nhất để điều trị kịp thời.

Tác giả: Bạch Hiền (t/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok