Giới trẻ

Khoe ảnh dậy thì thành công, 10X bất ngờ gây chú ý bởi điểm này trên cơ thể

Trào lưu khoe ảnh dậy thì thành công chưa bao giờ hết hot. Mới đây nhất là trường hợp của nữ sinh 10X Vũng Tàu khi không chỉ sở hữu mặt đẹp mà vòng một vô cùng quyến rũ.

Khoe ảnh " dậy thì thành công" chưa bao giờ lỗi mốt trên MXH và nhân vật gần đây nhất được CĐM chú ý là nữ sinh Vũng Tàu có tên Thanh Trúc, cô bạn này gây chú ý không chỉ gây chú ý bằng gương mặt thanh tú mà còn bằng vòng một nảy nở.

Trúc Thanh (sinh năm 2002, ở Vũng Tàu), trước khi khoe ảnh dậy thì thành công, cô bạn này từng là một cô bé gầy gò, đen nhẻm cách đây 10 năm.

Tuy nhiên, nhờ nỗ lực bản thân cùng với sự may mắn, Thanh Trúc đã có màn dậy thì thành công và trở nên vô cùng xinh đẹp, quyến rũ.

Điều đáng chú ý trong những bức ảnh của Thanh Trúc đó là thân hình gợi cảm với những đường cong nóng bỏng. Vòng một khủng cùng vòng ba căng đét khiến Trúc Thanh nhận được không ít những hoài nghi và cả những chê bai khiếm nhã.

Theo tìm hiểu, Thanh Trúc đang sở hữu thân hình với số đo 3 vòng là 98-64-110.

Cách đây 3 năm, Thanh Trúc vẫn chỉ là một cô bé nhỏ nhắn và có phần gầy gò tuy nhiên từ khi bắt đầu dậy thì và tập gym thì cơ thể của Trúc Thanh đã phát triển rất nhanh.

Bên cạnh chế độ tập luyện, Thanh Trúc còn áp dụng chế độ ăn uống khoa học mang tên eat clean, ăn nhiều rau xanh, trái cây và các loại hạt.

Sở hữu thân hình cùng phong cách có phần gợi cảm, phóng khoáng hơn bạn bè cùng trang lứa nên đôi khi, Trúc Thanh phải nhận những lời dèm pha và cả những bình luận khiếm nhã.

Thanh Trúc chia sẻ: "Người ta nói gì mình cũng mặc kệ. Mình không buồn, chẳng có gì phải buồn hết. Ngược lại, mình còn thấy vui vì mình đẹp nên người ta mới ganh tỵ và nói ra những lời như vậy".

Trúc Thanh đang học ở trường THPT Song Ngữ ở Vũng Tàu và sẽ đi Mỹ định cư. Được biết, mọi người trong gia đình của Trúc Thanh đều có tư tưởng thoải mái và rất tôn trọng style ăn mặc của con cái.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok