Giải trí

Khánh Vân diện váy in cờ Việt - Mỹ dự Hoa hậu Hoàn vũ 2020

Hoa hậu Khánh Vân diện váy trắng in cờ Việt Nam - Mỹ mang thông điệp tình hữu nghị giữa hai nước và đón nhận nhiều lời khen ngợi của khán giả khi đăng tải trên mạng xã hội.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân đang trên đường tới Mỹ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Tại Houston, hoa hậu 26 tuổi gây chú ý với trang phục váy xẻ đùi, ôm sát với điểm nhấn là hai lá cờ Việt Nam và Mỹ được in trên thân áo. Ý tưởng 2 lá cờ nhằm mục đích nêu cao tinh thần hữu nghị giữa hai quốc gia.

Khánh Vân mặc trang phục in lá cờ Mỹ và Việt Nam trên thân áo.

Từ Houston, Khánh Vân sẽ đáp máy bay tới Florida. Ở mỗi chặng, người đẹp đều chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình với khán giả và giới truyền thông. Có thể thấy, trang phục của Khánh Vân được đầu tư khá kỹ lưỡng khi mỗi bộ đều được nhấn vào một chủ đề và thông điệp khích lệ tinh thần và thể hiện rõ sự quan tâm và đầu tư của Khánh Vân cho cuộc thi sắp tới.

Gia đình tiễn Khánh Vân dự thi ở sân bay Tân Sơn Nhất. Cô mặc trang phục được in hình nhiều trái tim cho bạn bè của cô vẽ tặng trước khi lên đường.

Các thí sinh có mặt trong 2 ngày 6-7/5 tại Hard Rock Hotel & Casino trước khi bắt đầu các hoạt động đăng ký, thử đồ, chụp hình và quay phim quảng bá cuộc thi trong các ngày tiếp theo. Sau đó các thí sinh tham gia diễn tập phần nhảy mở màn để chuẩn bị cho đêm chung kết. Các thí sinh sẽ tham dự phần thi phỏng vấn kín và phần thi trang phục dân tộc trong ngày 13/5. Bán kết sẽ được tổ chức 14/5 và đêm chung kết diễn ra 16/5 (8 giờ sáng 17/5 giờ Việt Nam).

Gia đình tiễn Khánh Vân dự thi ở sân bay Tân Sơn Nhất. Cô mặc trang phục được in hình nhiều trái tim cho bạn bè của cô vẽ tặng trước khi lên đường.

Cách đây vào giờ, Khánh Vân đăng tải hình ảnh cùng Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản Aisha Harumi khi cả hai cùng chuyển bay từ Houston tới Miamy.

Cuộc thi năm nay dự kiến có hơn 70 thí sinh tham dự, do đại dịch Covid-19 nên một số quốc gia không cử đại diện dự thi. Ban tổ chức sẽ lựa chọn top 21 thí sinh xuất sắc nhất, trong đó 1 thí sinh sẽ được đặc cách nhờ bầu chọn qua ứng dụng Miss Universe.

Tác giả: H.N

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok