Trong tỉnh

Khám nghiệm hiện trường vụ 3 người tử vong tại 1 khách sạn ở Sầm Sơn

Công an đang tiến hành tiến hành khám nghiệm hiện trường để phục vụ điều tra nguyên nhân 3 công nhân tử vong tại một khách sạn ở Sầm Sơn (Thanh Hóa).

Khách sạn đang xây dựng nơi xảy ra vụ việc

Như Báo Công lý đã đưa tin trước đó, vào khoảng 16h45 phút ngày 10/9, người dân phát hiện 3 công nhân bị ngạt khí dưới tầng hầm tại một khách sạn đang xây dựng (người xin giấy phép có tên là Tú Ngân, ở phường Trung Sơn) và đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, 2 người bị tử vong ngay sau đó, một người được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cũng đã tử vong.

Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của 3 công nhân

Các nạn nhân bị tử vong được xác định là Nguyễn Văn Yên (36 tuổi, trú tại xã Quảng Cát, TP Thanh Hóa), Lê Văn Thuận (38 tuổi, trú tại phố Khang Thái, phường Quảng Thọ, TP Sầm Sơn) và anh Bùi Văn Dũng (33 tuổi), trú tại thôn 4, xã Quảng Cát, TP.Thanh Hóa.

Theo ghi nhận sáng ngày 11/9, nhiều cảnh sát thuộc Công an TP.Sầm Sơn và các đơn vị nghiệp vụ chức năng Công an tỉnh Thanh Hóa đang có mặt tại khách sạn trên để khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Khách sạn này đang trong quá trình xây dựng thì xảy ra sự việc

Một người dân ở gần hiện trường vụ tai nạn cho biết, khi các công nhân trên chui xuống hố thoát sàn (sâu hơn 2m) ở tầng hầm để dỡ cốt pha thì xảy ra tai nạn. Người này nhận định, do dừng thì công đã lâu, nên khi xuống làm việc có thể những công nhân bị ngộ độc khí dẫn tới tử vong.

Được biết, khách sạn trên dự kiến xây dựng cao 9 tầng, khi đang xây tới tầng thứ 3 thì xảy ra tai nạn.

Tác giả: Quốc Huy

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok