Trong tỉnh

Thanh Hóa: Hai công nhân tử vong bất thường khi tháo cốp pha tầng hầm khách sạn

Khi nhóm công nhân đang thực hiện công việc tháo cốp pha ở tầng hầm một khách sạn ở TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) thì có biểu hiện khó thở nên được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng 2 người đã tử vong ngay sau đó.

Tối 10/9, thông tin từ UBND TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) cho biết: Cơ quan chức năng đang phối hợp khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ việc khiến 2 công nhân tử vong vào chiều cùng ngày.

Trước đó, vào khoảng 16h45’ ngày 10/9, khi nhóm công nhân đang thực hiện việc tháo cốp pha tại tầng hầm khách sạn đang xây dựng ở phường Trung Sơn, TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) lúc lên thì có hiện tượng khó thở nên được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Dù được các bác sỹ tận tình cứu chữa nhưng 2 công nhân đã không qua khỏi và tử vong ngay sau đó, 1 công nhân khác hiện đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Ông Phạm Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) xác nhận sự việc trên với PV Infonet và cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin, thành phố, phường cũng đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân sự việc”.

Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Văn Yên (36 tuổi, trú xã Quảng Cát, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa); Lê Văn Thuận (38 tuổi, trú phường Quảng Thọ, TP Sầm Sơn) và người đang được cấp cứu tên Dũng (33 tuổi, trú phường Quảng Thọ, TP Sầm Sơn).

Tác giả: Trần Nghị

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok