Xe

Hyundai Santa Fe 2019 bất ngờ xuất hiện tại đại lý

Hình ảnh được chia sẻ về mẫu xe Hyundai Santa Fe 2019 thế hệ mới với thiết kế, trang bị vô cùng ấn tượng.

Hyundai Santa Fe 2019 tại đại lý. Ảnh Bu Na

Thiết kế thế hệ thứ tư của Santa Fe mang kiểu dáng SUV đặc trưng, giúp tăng cường vẻ ngoài đầy biểu cảm và trưởng thành hơn của chiếc xe. Mặt trước Hyundai Santa Fe nổi bật với lưới tản nhiệt Cascading (dạng thác nước), hệ thống chiếu sáng hỗn hợp bao gồm đèn LED ban ngày mỏng nét (DRL) được đặt trên đỉnh đèn pha LED. Ngoài ra, các đường nét thiết kế ở phần đầu nhấn mạnh vào chiều rộng và cảm giác mạnh mẽ của xe. Mới đây hình ảnh về Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện tại đại lý Hyundai ở Campuchia được một thành viên đăng trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Mức giá phiên bản cao nhất ở nước bạn là gần 60.000 USD với nhiều trang bị, công nghệ và hơn hết đó là diện mạo bắt mắt.

Đuôi xe trông gần gũi hơn với thế hệ trước. Các chi tiết được cắt gọt vuông vức, tạo vẻ khỏe khoắn cho mẫu crossover 7 chỗ. Giao diện LED bên trong đèn hậu cũng được Hyundai trau chuốt. Khác với các mẫu sedan và hatchback mới của hãng, SantaFe 2019 không có đèn dạng 3 khung LED đặc trưng. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của Hyundai Santa Fe 2019 lần lượt là 4.770 x 1.890 x 1.680 mm, chiều dài cơ sở 2.765 mm. Vành xe chỉ có 2 tùy chọn kích thước 18 và 19 inch nhưng có nhiều thiết kế khác nhau.

Nội thất xe có màu xanh đen làm chủ đạo. Màn hình kỹ thuật số thay cho đồng hồ cơ truyền thống. Giao diện có thể thay đổi tuỳ ý người dùng và phụ thuộc chế độ lái. Điều hoà tự động 2 vùng độc lập. Phiên bản cao cấp nhất được đề cập trong bài viết này có cửa sổ trời toàn cảnh. Đây là trang bị đang dần phổ biến trên những mẫu crossover tầm trung, mặc dù trước đây vẫn được xếp vào hạng xa xỉ. Kết cấu nổi trên loa cửa và chỉ thêu ghế tạo sự liên tưởng đến một dãy núi cách điệu. Để tạo ra những trải nghiệm độc đáo và cao cấp bên trong Hyundai SantaFe 2019, đường nét hiện đại được pha trộn với những chi tiết thủ công.

Hyundai cung cấp cho khách hàng một loạt các tính năng kết nối. Hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch tùy chọn tích hợp tất cả các tính năng điều hướng, phương tiện và kết nối, hỗ trợ cả Apple CarPlay và Android Auto cũng như dịch vụ trực tiếp, cho phép hành khách chuyển nội dung của điện thoại thông minh sang màn hình 7 inch của hệ thống. Santa Fe cũng có màn hình hiển thị HUD mới nhất của Hyundai, trình chiếu các thông tin trực tiếp lên kính chắn gió.

Công nghệ an toàn chủ động trên xe Santa Fe 2019 nổi bật với gói SmartSense, gồm tránh va chạm phía trước (FCA), cảnh báo va chạm trước (FCW), cảnh báo làn đường (LKA và LDW), cảnh báo tài xế (DAW), cảnh báo giao thông phía sau… Ngoài ra, tính năng mới được Hyundai nhấn mạnh là tự động khóa cửa xe khi phát hiện phương tiện giao thông tiến tới gần để tránh tai nạn.

Hyundai Santa Fe 2019 có các phiên bản tùy chọn động cơ diesel và động cơ xăng. Động cơ đã được sửa đổi để đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải Euro 6d mới, giúp cải thiện hiệu suất nhiên liệu. Động cơ diesel 2.0 lít tiêu chuẩn có hai đầu ra công suất 147,5 mã lực và 182,3 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 8 cấp mới được phát triển.

Động cơ CRDi 2.2 lít có công suất 200 mã lực và tiết kiệm nhiên liệu hơn thế hệ cũ 3-4%, với tùy chọn dẫn động 2 và 4 bánh, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Trong khi đó, động cơ xăng 2.4 lít Theta II cung cấp sức mạnh 185 mã lực và phiên bản tăng áp 2.0 lít mạnh mẽ nhất với 232 mã lực và 352 Nm.

Tác giả: Nam Dương

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok