Xe

Hyundai Accent 2020 sẽ có phiên bản mui trần

Mới đây, một video được đăng tải trên kênh Youtube đã cho thấy ảnh dựng 3D của Hyundai Accent 2020 phiên bản mui trần.

Hyundai Accent tại Ấn Độ với tên gọi Verna

Vào đầu tháng 4, Hyundai Accent 2020 nâng cấp đã chính thức trình làng. Mẫu xe này có kiểu dáng nâng cấp, thêm tính năng, ba động cơ mới và các hộp số khác nhau.

Mới đây, một video được đăng tải trên kênh Youtube đã cho thấy ảnh dựng 3D của Hyundai Accent 2020 phiên bản mui trần. Nếu sự thật xe Hyundai Accent sắp trình làng là phiên bản mui trần chắc chắn sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng quan tâm và cân nhắc chọn mua trong phân khúc sedan hạng B.

Hyundai Accent mui trần có thiết kế bánh xe hợp kim thay đổi

Trong ảnh, Hyundai Accent mui trần có thiết kế bánh xe hợp kim thay đổi. Kết hợp với đó là phần mái bị loại bỏ và thêm một số lớp đề can ở phần thân xe. Phần còn lại của xe không có điểm gì mới và khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn.

Đáng chú ý hơn ở chiếc xe Hyundai Accent phiên bản mui trần 2020 mới là có cản trước và lưới tản nhiệt phía trước lớn hơn. Đồng thời thiết kế đèn pha mới và bánh xe hợp kim cũng được chỉnh sửa tinh tế, cuốn hút.

Ở phía đuôi xe, khác biệt duy nhất của phiên bản mui trần so với các phiên bản hiện tại là đèn hậu LED. Bên trong cabin phiên bản mui trần này có vô lăng thay đổi nhẹ với lẫy chuyển số sau vô lăng. Cùng với đó là hệ thống thông tin giải trí màn hình mới và đồng hồ lái kỹ thuật số hoàn toàn.

Các tùy chọn động cơ mới bao gồm động cơ xăng và diesel 1.5L cho công suất tối đa 115 mã lực giống KIA Seltos và động cơ xăng tăng áp 3 xi lanh 1.0L của Hyundai Venue cho công suất tối đa 120 mã lực. Các phiên bản chạy xăng sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT trong khi bản máy diesel đi kèm hộp số sàn 6 cấp tự động.

Ngoài ra, phiên bản Accent 2020 mui trần được hãng trang bị các tính năng trên xe bao gồm 6 túi khí, đèn pha tự động, camera lùi, sạc điện thoại không dây, ghế thông gió.

Có nhiều nguồn tin cho rằng giá xe Huyndai Accent 2020 bản mui trần sẽ ở mức vô cùng hấp dẫn. Hiện tại, mẫu xe hạng B này trên thị trường Việt Nam đang có giá bán từ 426 đến 540 triệu đồng. Những đối thủ của Hyundai Accent là Toyota Vios, Honda City,...

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: Hyundai Accent 2020 , Accent , Hyundai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok