Xe

Honda HR-V 2023 lộ thiết kế mới, có thể thay thế bằng động cơ 2.0L của Civic

Mặc dù thế hệ mới của Honda HR-V mới ra mắt hồi hè 2021 nhưng một phiên bản khác của mẫu CUV với diện mạo tròn trịa, trẻ trung và hiện đại hơn sẽ sớm được ra mắt trong năm 2022.

Mẫu Honda HR-V 2023 này được cho là sẽ được cung cấp tại thị trường Bắc Mỹ và có thể trở thành một chiếc crossover có thiết kế thể thao và mượt mà nhất tại thị trường này. Thiết kế này khác hoàn toàn so với chiếc đã được ra mắt tại thị trường Nhật Bản hay Thái Lan hồi 2021.


Đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt có hình lục giác có mắt lưới hình chữ "S" và cụm đèn pha sắc sảo ở hai bên. Thiết kế đèn pha hiện đại với 3 bóng LED nối liền. Đèn LED định vị ban ngày hình chữ "L" nằm thấp và ôm lấy đèn pha chính. Trong khi sát đèn định vi này là cụm đèn báo rẽ đặc trưng cho xe ở thị trường Mỹ.

Thiết kế Honda HR-V cho thị trường Bắc Mỹ với Honda HR-V các thị trường khác

Thiết kế nắp ca-pô của Honda HR-V 2023 dành cho thị trường Mỹ còn dốc xuống dưới và đi kèm logo của nhà sản xuất. Trong khi đó, xe ở Nhật Bản và Thái Lan được gắn logo của hãng Honda trên lưới tản nhiệt.

Phần đuôi xe dường như được trang bị cột C dốc sâu hơn, mang đến diện mạo mượt mà cho mẫu crossover nhà Honda. Trong khi đó, cụm đèn hậu có thiết kế khá bắt mắt và không giống với Honda HR-V ở Nhật Bản. Cụm đèn hậu này tách rời với nhau thay vì nối liền như xe ở châu Á.

Các thông số liên quan đến hệ thống truyền động vẫn chưa được xác nhận, có thể phiên bản cơ sở sẽ được trang bị động cơ 4 xy-lanh dung tích 1.8L với công xuất 141 mã lực và 127 Nm mô-men xoắn.

Ngoài ra một biến thể động 4 xy-lanh dung tích 2.0L giống như trên Civic cũng có thể được đưa vào với công suất 158 mã lực và 187 Nm mô-men xoắn.

Nhiều khả năng Honda HR-V thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt thị trường Mỹ vào nửa đầu năm nay rồi bán ra vào cuối năm như phiên bản 2023.

Tác giả: Quang Anh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Honda HR-V 2023 , Honda HR-V

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok