Giải trí

Hoàng Yến Chibi bật mí lịch trình ngày Tết khiến fan thích thú

Hoàng Yến Chibi tiết lộ cô sẽ chạy show từ nay đến tận đêm 30 Tết và sẽ cùng mẹ đón giao thừa ở bar. Sau đó, những ngày đầu năm mới, cô sẽ dành toàn bộ thời gian để nghỉ ngơi.

Tôi vui vì mọi người ngày càng công nhận tôi là một diễn viên thật sự!

- Năm 2019, là một năm như thế nào với Hoàng Yến Chibi?

Tôi hài lòng với những gì mình đã làm và hạnh phúc vì nhận được sự ủng hộ, yêu thương của đồng nghiệp, bạn bè và các khán giả. Tôi tự hào vì đã có một năm làm việc chăm chỉ ở cả diễn xuất lẫn ca hát. Tôi có các dự án phim ra rạp như Ngôi nhà bươm bướm, Thất sơn tâm linh và gặt hái được một số giải thưởng về diễn xuất ở Cánh Diều Vàng, Bông Sen Vàng, Ngôi Sao Xanh… Tôi vui vì mọi người ngày càng công nhận tôi là một diễn viên thật sự.

Về âm nhạc, tôi đã cho ra mắt một số ca khúc do mình sáng tác như Bài hát đầu tiên tôi viết, Thanh xuân của cô gái nhà bên và ra mắt được audio ca khúc Là anh đấy nhưng không còn yêu. Cuối năm 2019 tôi và ekip đã có khoảng thời gian đáng nhớ khi cật lực thực hiện MV ca nhạc Cánh hoa tổn thương với sự đầu tư lớn nhất sự nghiệp, để kịp ra mắt vào đầu 2020 vừa qua. MV đang đạt được gần 4,5 triệu lượt xem sau hơn 10 ngày ra mắt. Đó là một thành công mà tôi cảm thấy rất vui.

Thêm đó, năm qua cũng đánh dấu tôi ở một số vai trò mới. Tôi thử sức làm MC chuyên nghiệp ở chương trình Gà đẻ trứng vàng và làm kinh doanh nhỏ.

- Có điều gì mà Chibi còn tiếc nối trong năm cũ không?

Tôi không nuối tiếc bất cứ điều gì cả. Có một số dự án, công việc nó không được suôn sẻ hay thành công như mình mong muốn nhưng tôi không có buồn. Tôi biết mình đã làm hết sức bằng sự chuyên nghiệp và trong khả năng cho phép của bản thân. Tôi không đặt ra cho mình quá nhiều sự tham vọng nào đó trong công việc hay dự án cụ thể nào. Tôi không muốn chính mình bị hụt hẫng hay thất vọng. Mỗi công việc đến với tôi đều có sự cố gắng hết mình. Nếu chưa thành công thì hãy xem đó là bài học để thay đổi, để tiến bộ hơn.

Phải đến 30 tuổi, mẹ Yến mới cho Yến lấy chồng

- Tết năm nay Chibi có chạy show không?

Tôi chạy show từ nay đến tận đêm 30 Tết cơ. Tôi và mẹ sẽ đón giao thừa ở bar. Sau đó, những ngày đầu năm mới, tôi sẽ dành toàn bộ thời gian để nghỉ ngơi và ở cùng những người thân yêu. Một năm đã quá bận rộn với nhiều thứ, đã chạy show miệt mài rồi nên đầu năm tôi muốn được nghỉ ngơi.

Tôi luôn trân trọng những giây phút thiêng liêng bên cạnh gia đình ngày Tết. Tiền có thể kiếm sau, một năm tha hồ mà làm. Còn Tết chỉ có mấy ngày thôi nên tôi không muốn phung phí hay bỏ qua những giây phút tận hưởng Tết truyền thống của dân tộc.

- Ngày Tết Chibi thường làm gì?

Đầu tiên chắc chắn sẽ đi chùa cầu bình an đầu năm và thăm hỏi một số người thân. Sau đó, thường Yến thích ngủ hoặc giải trí ở nhà, rủ rê bạn bè, đồng nghiệp qua nhà nấu ăn gì đó thôi. Tôi cũng không thích mấy chỗ đông đúc, xô bồ cho lắm. Đầu năm, nếu có thời gian sẽ cùng mẹ và em trai đi du lịch đâu đó ngắn ngày. Nhưng hiện tại kế hoạch đó vẫn chưa có đâu… (cười).

- Kỉ niệm Tết nào mà Chibi nhớ mãi?

Đó là những ngày tôi còn ở Hà Nội. Tết Hà Nội xưa vui lắm khi mọi người đều háo hức chờ đón pháo hoa. Từ chiều tối, nhà nhà đều thu xếp công việc để lên phố chuẩn bị đón giao thừa cùng nhau. Ngày đó, gia đình 4 người nhà Yến cứ đèo nhau trên chiếc xe máy cũ dạo phố ngày cuối năm. Cảm giác vừa chạy xe, vừa hú hét nó cũng vui lắm. Ngày đó chưa có quy định phải đội mũ bảo hiểm ra đường như thế này đâu nên mọi người cứ thế để tóc bay bay trong gió, rất sảng khoái.

Tôi nhớ có năm vì ăn vội tô mỳ gói để kịp giờ lên phố để kịp đón giao thừa. Vì vội vã nên bị tức bụng. Cuối cùng, tôi nôn thốc, nôn tháo ngay đúng dịp đón năm mới. Với tôi, những ký ức về ngày xưa đón Tết vui và ý nghĩa lắm. Nó cứ hằn sâu cho đến giờ.

- Tết Chibi có sợ mọi người hỏi, khi nào lấy chồng không?

Nói thật là tôi không sợ đối mặt với bất cứ câu hỏi nào. Tôi cũng chỉ mới 24 tuổi nên có gì đâu phải sợ. Nếu có bị hỏi bao giờ lấy chồng, tôi vẫn rất vui vì đó là sự quan tâm của mọi người dành cho. Nếu có kế hoạch thì tôi chia sẻ, còn nếu chưa thì mình vẫn cứ thật thà rằng “Yến còn trẻ lắm nên chưa vội lấy chồng đâu”. Mà sự thật là thế thật. Phải đến 30 tuổi, mẹ Yến mới cho Yến lấy chồng đó (cười).

- Kế hoạch năm 2019 của Chibi là gì?

Ngay Mồng 7 Tết này, phim Bí mật của gió tôi đóng cùng Quốc Anh, Khả Ngân sẽ ra rạp. Tiếp đó, sẽ có một dự án tôi đóng cách đây 2 năm cũng sẽ được chọn ngày công chiếu… Tôi vừa xem một kịch bản khá hấp dẫn, có nhiều đất diễn để Hoàng Yến Chibi thể hiện khả năng diễn xuất… Tôi vẫn đang xem xét nó.

Còn về âm nhạc, năm nay tôi muốn cho mọi người thấy một hình ảnh Hoàng Yến Chibi mới mẻ, cá tính hơn. Tôi sẽ tạm ngưng hát ballad để chuyển sang dòng nhạc dance sôi động, mạnh mẽ hơn. Đang có một số ca khúc tôi và ekip đang chọn thời điểm thích hợp để ra mắt. Mong sẽ được mọi người ủng hộ.

- Xin cảm ơn Hoàng Yến Chibi!

Tác giả: Phạm Lý

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok