Giải trí

Hòa Minzy tiết lộ chuyện "phòng the" với bạn trai: Thích mở đèn sáng và quan trọng là tận dụng mọi vị trí trong nhà cho "chuyện ấy"

Những chia sẻ vô tư của Hòa Minzy không khỏi khiến người xem đôi lúc phải đỏ mặt.

Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình livestream Kinglive và phải tham gia thử thách, Hòa Minzy đã tiết lộ những điều khá nhạy cảm xung quanh câu chuyện "phòng the" giữa mình và bạn trai.

Lúc đầu khi được hỏi những vấn đề "nhạy cảm" về đời sống riêng tư với bạn trai, Hòa Minzy còn tỏ ra ngại ngùng, nhưng sau đó giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ câu chuyện "phòng the" của mình.

Hòa Minzy tiết lộ chuyện

Cụ thể, Hòa Minzy tiết lộ những sở thích khi làm "chuyện ấy" với bạn trai. Theo Hòa Minzy, cô thích mở đèn sáng, không thích cởi hết đồ, tạo tiếng ốn, sẽ tận dụng mọi ví trí trong nhà... quan trọng là càng lâu càng tốt cho "chuyện ấy".

Gần đây, bạn trai Hòa Minzy cũng đã có những động thái ngầm xác nhận chuyện hai người đã dọn về sống chung. Cụ thể, khi Hòa Minzy khoe thành tích đạt được nhờ MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" lên mạng xã hội, bạn trai của Hòa Minzy cũng đăng tải một dòng trạng thái liên quan.

Hòa Minzy chia sẻ thành tích, bạn trai cô lập tức hưởng ứng.

Bạn trai Hòa Minzy viết trên trang cá nhân: "Tự nhiên đang ngủ la om sòm tưởng cháy nhà. Hoá ra cháy mạng. Ra là: Top 1 Trending. Chúc mừng vợ nhé, chồng đi ngủ tiếp đây". Chia sẻ này của bạn trai Hòa Minzy đã khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về việc cả hai đang sống chung một nhà.

Tác giả: H.P

Nguồn tin: nhipsongviet.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok