Giải trí

Xôn xao tin Hòa Minzy vội vã tuyên bố dừng sự nghiệp để lấy chồng

Sau khi cầu hôn bạn trai trên sân khấu cách đây không lâu, Hòa Minzy tiếp tục gây bão khi chia sẻ về việc vắng bóng trên sân khấu, khiến nhiều người lầm tưởng cô đã tạm dừng sự nghiệp.

Ngày 27/7, Hòa Minzy đăng tải dòng trạng thái úp mở về việc dừng sự nghiệp ca hát. Trên trang fanpage gần 800 nghìn lượt theo dõi của mình, giọng ca “Rời bỏ” chia sẻ về sự vắng bóng của mình so với trước đây khiến nhiều người hâm mộ lo lắng nghi ngờ cô đã tạm dừng sự nghiệp hoạt động nghệ thuật.

Nữ ca sĩ cho biết dù đạt được nhiều thành công vào năm ngoái nhưng do vướng vào nhiều ồn ào, cô cần nghỉ ngơi và cần thời gian để thay đổi tích cực hơn.

Xôn xao tin Hòa Minzy vội vã tuyên bố dừng sự nghiệp để lấy chồng

Hòa Minzy chia sẻ “tâm thư” về việc dừng sự nghiệp ca hát

Sau thông báo trên fanpage, Hòa Minzy nhận được sự thông cảm và ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Thậm chí, nhiều khán giả còn đồn đoán rằng việc tạm dừng nghệ thuật của Hòa là do cô muốn lập gia đình với bạn trai vừa được cô cầu hôn vào tháng 6. Trong phần chia sẻ với khán giả bên dưới bình luận, cô khẳng định lý do của việc nghỉ ngơi không phải là để lập gia đình.

Sau hai ngày đăng tải tâm thư, dù đã viết rất rõ về việc cần nghỉ ngơi, Hòa Minzy tiếp tục hoạt động trên Facebook, Instagram bình thường nhưng nhiều khán giả vẫn bán tin bán nghi về việc giải nghệ của nữ ca sĩ. Dòng trạng thái của Hòa Minzy cùng với bài đăng có nội dung về việc bán túi tiếp tục gây ra hiểu lầm cho khán giả.

Xôn xao tin Hòa Minzy vội vã tuyên bố dừng sự nghiệp để lấy chồng

Hòa Minzy đã vắng bóng một thời gian khá lâu trên các sân khấu âm nhạc.

Liên lạc với quản lý của Hòa Minzy, anh khẳng định thời gian này nữ ca sĩ chỉ nghỉ ngơi để chuẩn bị cho dự án mới vào cuối năm, chứ không hoàn toàn giải nghệ hay tạm dừng hoạt động nghệ thuật như mọi người đang hiểu lầm.

Đầu năm 2018, Hòa Minzy cũng từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi tuyên bố sẽ “giải nghệ nếu không có hit” sau một thời gian dài hoạt động nghệ thuật. Đây là một năm hoạt động sôi nổi của Hòa Minzy khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo và là một thành viên trong gia đình “Hoa dâm bụt” cùng với Erik và Đức Phúc.

Trong vài năm qua, việc vướng vào nhiều những câu chuyện ồn ào đời tư hay công việc phần nào khiến Hòa Minzy gặp khá nhiều bất lợi và khó khăn về hình ảnh với khán giả.

Tác giả: Phương Nguyễn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok