Giải trí

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 34: Khuê sốc nặng khi bị San khinh rẻ

Điều bất ngờ trong "Hoa hồng trên ngực trái" tập 34 phát sóng tối 28/11 là Khuê không khỏi sốc khi chứng kiến chính người bạn thân nhất của mình buông lời khinh rẻ.

San phản đối Bảo đến với Khuê.

Trong "Hoa hồng trên ngực trái" tập 34 lên sóng tối ngày 28/11, một tình tiết bất ngờ là khi Bảo (Hồng Đăng) thừa nhận dành tình cảm cho Khuê (Hồng Diễm), San (Diệu Hương) bất ngờ phản ứng dữ dội.

San chất vấn Bảo: "Anh nói đùa hay nói thật đấy? Tại sao lại là cái Khuê? Em thấy nó rất oái oăm. Anh phải tỉnh táo lại đi. Thứ nhất, cái Khuê nó không thích anh. Thứ 2, anh với cái Khuê hoàn toàn không phù hợp". Khi Bảo thắc mắc: "Tại không không phù hợp? Anh nghĩ mày mới là cái đứa cần phải tỉnh táo. Ai phù hợp với anh anh tự biết", San bèn lập luận: "Ngoài kia bao nhiêu phụ nữ thì anh không quan tâm. Anh lại quan tâm tới người phụ nữ một đời chồng 2 đứa con. Anh có bị dở hơi không?". Tuy nhiên, điều trớ trêu là Khuê lại nghe được đoạn đối thoại của San và Bảo.

Trong khi đó, Thái (Ngọc Quỳnh) vẫn liên tục bày tỏ tình cảm với Khuê. Đáp trả lại là thái độ cứng rắn: "Trước đây tôi sống phụ thuộc vào anh. Còn bây giờ tôi trắng tay không có gì hết. Nhưng tôi muốn tự đứng trên đôi chân của mình, không phụ thuộc vào ai hết, kể cả có thất bại thì tôi cũng chịu. Nên từ lần sau trở đi anh đừng nhắc đến chuyện này nữa".

Thái muốn quay lại với vợ cũ.

Ở một diễn biến khác, mẹ Khang (Trọng Nhân) lo lắng khi con trai giao việc điều hành công ty cho Thái. Mẹ Khang thắc mắc: "Việc con đưa Thái về mẹ không có ý kiến gì, hoàn toàn không. Nhưng mẹ rất buồn là tại sao con không gánh trách nhiệm. Con biết là cha con mở công ty này là để cho con". Khang trả lời mẹ: "Con biết, nhưng mẹ yên tâm đi, mọi vấn đề trong công ty anh Thái đều phải thông qua con hết. Con hứa với mẹ khi nào đủ tự tin, đủ bản lĩnh con sẽ gánh vác công ty thật tốt".

Mẹ Khang lo lắng chuyện Thái làm việc ở công ty.

Khuê sẽ cư xử ra sao khi chính bạn thân phản đối chuyện tình cảm của mình? Thái sẽ làm gì để "cưa" lại vợ cũ? Diễn biến chi tiết "Hoa hồng trên ngực trái" tập 34 lên sóng tối nay, 28/11 trên VTV3.

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok