Giải trí

Hoa khôi Lan Khuê sinh con đầu lòng với chồng doanh nhân

Hoa khôi Áo dài Lan Khuê đã sinh con đầu lòng ở một bệnh viện quốc tế. Thông tin được chồng của người mẫu tiết lộ trên trang cá nhân.

hiều 23/11, trên trang cá nhân, John Tuấn Nguyễn - ông xã của Lan Khuê khoe ảnh bên con mới sinh tại một bệnh viện quốc tế tại TP.HCM. Anh viết: "Và cứ như thế, cuộc sống của chúng ta sẽ không bao giờ nhàm chán. Bố mẹ yêu con".

John Tuấn Nguyễn da kề da với con.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp, nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng tới hai vợ chồng ở phần bình luận của bức hình. Theo chia sẻ, con của chân dài sinh năm 1992 tên là Connor. Lan Khuê và con đều khỏe mạnh sau khi sinh nở. Con của Lan Khuê và chồng có tên Connor.

Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn kết hôn vào tháng 10/2018 và nửa năm sau, cặp đôi thông báo tin vui khi khoe ảnh siêu âm con đầu lòng. Kể từ khi có con, Lan Khuê gần như không xuất hiện trong các sự kiện giải trí nữa mà dành thời gian ở nhà dưỡng thai.

Dù vậy, cô vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh mới của mình trên mạng xã hội. Khoảng 2 tuần trước khi sinh, người đẹp dí dỏm chia sẻ cô luôn trong tình trạng sẵn sàng nhập viện sinh con vì không biết ngày nào bé sẽ ra đời. Lan Khuê chuẩn bị sẵn giỏ đồ đi sinh, chỉ cần có dấu hiệu chuyển dạ sẽ nhập viện ngay.

Lan Khuê ở những ngày cuối thai kỳ.

"Tầm này chẳng dám đi đâu xa nhà, xa bệnh viện, tránh những nơi kẹt xe. Đều đặn mỗi sáng ngủ dậy là tắm gội sẵn, chăm sóc da rồi kẻ sẵn chân mày, má hồng, xíu son để lỡ có bất thình lình vẫn sạch sẽ, thơm tho và không ai hết hồn.

Chồng cũng chẳng dám đi đâu khỏi Sài Gòn, họp hành, hẹn hò cũng diễn ra tại nhà hoặc gần nhà. Bạn bè mỗi lần mình nhắn 'chị ơi', 'anh à', 'ê mày' là lẹ lẹ hỏi lại 'đau bụng rồi hả', 'bể hả, bể hả'. Nói chung là tới luôn đi con, chờ chờ sốt cả ruột" - Lan Khuê hài hước.

Người đẹp cũng nói thêm với bạn bè, dù đi sinh con cô cũng để bản thân trong trạng thái xinh đẹp.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Hoa khôi , doanh nhân , sinh con

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok